SAO » Chuyện làng sao

Puka đáp trả gắt khi chồng bị chê vẽ vời chỉ vì hành động tinh tế này

Thứ hai, 11/03/2024 15:16

Puka đã phải lên tiếng khi ông xã của mình bị cư dân mạng xúc phạm.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Puka đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui vẻ bên Gin Tuấn Kiệt. Nam ca sĩ đã tặng cho bà xã một lẵng hoa khá to kèm lời nhắn nhủ hài hước: "Mùng 8/3 anh ra thăm vườn chọn 1 bông hoa xinh tươi tặng vợ anh".

Đáng chú ý, một cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt là "hoa hoè, vẽ chuyện". Không ngó lơ, nữ diễn viên thẳng thắn lên tiếng đáp trả ngay và luôn: "Lo cho cuộc sống mình đi, sao lo cho tôi hoài vậy. Phí cả đời người của bà đó bà. Cố gắng sống vui và hạnh phúc cho tương lai nhé".

Trước đó, Puka cũng từng không ngần ngại bình luận đáp trả cư dân mạng khi bị chê ngoại hình "lép vế" với ông xã. Một tài khoản mạng xã hội kém duyên đưa ra nhận xét: "Chú rể quá đẹp, cô dâu xấu mặt dài nói chuyện thì lưỡi bị cụt đớt đớt ghê quá". Nữ diễn viên cũng bảo: "Mà người ta vẫn có được chồng đẹp nha bà".

Puka đáp trả gắt khi chồng bị chê vẽ vời chỉ vì hành động tinh tế này.

Trước đó cô cũng xù lông với anti fan.

Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức về chung một nhà với chuỗi đám cưới gây tiếng vang khắp nơi. Cả hai khiến cư dân mạng ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Puka đã chia sẻ về lí do không công khai chuyện hẹn hò Gin Tuấn Kiệt suốt 4 năm: "Đơn giản thôi, đó là chuyện cá nhân của mỗi người. Puka là người làm nghệ thuật, được khán giả quan tâm thì mình rất biết ơn, nhưng mình không muốn khán giả quan tâm vào chuyện đời tư quá nhiều. Hai đứa thật ra cũng không gọi là giấu nhẹm luôn đâu, Puka và Gin vẫn công khai với gia đình, bạn bè và những người thân thiết xung quanh hầu như ai cũng biết câu chuyện tình yêu của hai đứa. Cho nên khi lên sóng hay đi show thì mọi người hay chọc là vậy. Phía sau hậu trường, hai đứa cũng không né tránh gì, chỉ là mình không muốn việc cá nhân ảnh hưởng đến công việc thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới