SAO » Chuyện làng sao

Puka để lộ dấu hiệu bầu bí khó chối cãi

Thứ tư, 31/07/2024 08:53

Xuất hiện trong một chương trình thực tế cùng chồng, Puka lại để lộ những dấu hiệu bầu bí khó chối cãi.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Puka là khách mời trong chương trình Mái ấm gia đình Việt. Điều thú vị là cô được Gin Tuấn Kiệt "tháp tùng", kề cận từng chút một. Puka từ chối tham gia những thử thách yêu cầu vận động mạnh với lí do: "Sức khỏe hiện tại của em không được ổn lắm nên chồng của em sẽ đến đây để hỗ trợ mọi người vượt qua các thử thách".

Không chỉ thế, Puka còn để lộ khá nhiều dấu hiệu giống hệt với phụ nữ đang trong thai kì. Nữ diễn viên còn diện chiếc áo rộng thùng thình nhưng vẫn lộ vòng 2 lùm lùm. Cô còn đi giày bệt, cử động nhẹ nhàng. Đặc biệt, bà xã Gin Tuấn Kiệt có hành động đặt tay vuốt ve bụng khiến cư dân mạng càng thêm cơ sở nghi vấn cả hai sắp chào đón thành viên mới.

Puka để lộ dấu hiệu bầu bí khó chối cãi.

Nữ diễn viên khá cẩn trọng trong từng cử chỉ.

Puka và Gin Tuấn Kiệt về chung một nhà hồi cuối năm 2023, cả hai đã có 4 năm bên nhau không công khai trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Khi được hỏi về những thay đổi sau khi kết hôn, Puka chia sẻ: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới