SAO » Chuyện làng sao

Puka diện bikini táo bạo để lộ eo thon, lâu lâu khoe khiến dân tình khen ngợi hết lời

Thứ sáu, 27/05/2022 20:27

Tung ảnh diện bikini trên Instagram, Puka khiến nhiều người trầm trồ về sắc vóc gợi cảm.

Xuất thân là diễn viên sân khấu kịch, được đào tạo trường lớp chuyên nghiệp nhưng khán giả biết đến Puka nhiều hơn kể từ lúc cô tham gia các gameshow, web drama. Thời gian gần đây, khán giả thấy rõ rằng nhan sắc của mỹ nhân Đồng Tháp ngày càng thăng hạng hơn, hình ảnh được đầu tư chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Người đẹp được biết đến là một trong những nghệ sĩ ăn mặc "kín cổng cao tường" trong Vbiz. Thế nhưng, mỗi dịp đặc biệt khi diện bikini khoe dáng thì khiến không ít khán giả phải trầm trồ, ngưỡng mộ vì body quá chuẩn. Mới đây, trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên lại một lần nữa đốt mắt người nhìn khi khoe body gợi cảm, nuột nà khi đi biển. Đi kèm là dòng chú thích: "Thời tiết thật biết chiều lòng em". Để có được vóc dáng như hiện tại thì Puka cũng phải chú ý khá nhiều về mặt cân nặng.

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên tung loạt ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Vốn là nữ diễn viên được yêu mến khi theo đuổi phong cách ngọt ngào, nữ tính, hình ảnh mới của cô khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Trong lần hiếm hoi đăng ảnh gợi cảm, Puka làm nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng nóng bỏng, đặc biệt là vòng hai thon gọn.

Dù đã có lớp áo che chắn, nhưng nữ diễn viên để lộ đường cong gợi cảm hết cỡ.

Puka từng có thời gian thiếu tự tin về vóc dáng nhưng nay thân hình đã mảnh mai, có eo thon, quyến rũ chẳng thua kém các mỹ nhân khác.

Loạt ảnh mới nhận nhiều lượt thích và bình luận của cộng đồng mạng. Một tài khoản khen ngợi: "Đẹp và quyến rũ không thể rời mắt chị ơi". Người xem khác cho hay: "Body chị nuột nà quá đi. Vậy mà hiếm khi thấy chị đăng ảnh nóng bỏng như vậy", "Xinh quá đi thôi", "Mlem mlem quá chị ơi",...

Thời gian gần đây, "bạn gái tin đồn" của Gin Tuấn Kiệt chăm khoe ảnh diện bikini trong chuyến du lịch.

Trong sự kiện, Puka ưu tiên diện những chiếc đầm nữ tính, công chúa.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới