SAO » Chuyện làng sao

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Thứ tư, 24/04/2024 08:37

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.

Sau khi công khai chuyện tình cảm và chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những cặp đôi gây bão mạng xã hội tại thời điểm lúc này. Không những thế, nhất cử nhất động của cả hai cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Thời gian qua, cặp đôi cũng chăm tung ra những bộ ảnh cưới gây sốt cõi mạng và cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật sau hơn 5 tháng kể từ đám cưới.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là đôi vợ chồng được ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, Puka đã đăng tải một đoạn clip hé lộ kiếp nạn của mình khi đi ăn đám cưới. Cụ thể, khi diện một chiếc váy có phần trễ vai, Puka đã được Jun Phạm nhắc về việc kéo lên. Tuy nhiên, Gin Tuấn Kiệt có ngay hành động thể hiện "quyền lực" trong gia đình khi khẳng định cách mặc này của Puka là do anh yêu cầu: "Em á, em là người kêu mặc á". Sau đó, Puka cũng chỉ cười trước hành động này của chồng. Có thể thấy, cuộc trò chuyện dễ thương của cả ba đã nhanh chóng gây sốt.

Thời gian qua, Puka vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng sau khi kết hôn. Tuy nhiên, Puka cũng từng phủ nhận nghi vấn có thai: "Sao nhiều người nói em có bầu quá vậy. Mặt mộc em giống có bầu lắm hả ta? Em chưa có tin vui, khi nào có em thông báo cả nhà vui cùng em". Hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả hai đang được nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc trò chuyện của cả ba đã nhanh chóng gây sốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới