SAO » Chuyện làng sao

Puka gây tranh cãi khi dùng từ nhạy cảm để đáp trả anti-fan

Thứ ba, 10/11/2020 21:07

Nhiều người cho rằng, Puka nên tiết chế và xem lại phát ngôn của mình vì dù gì cô cũng là người nổi tiếng.

Giống các nghệ sĩ khác, Puka được nhiều người thương nhưng cũng có không ít kẻ ghét. Anti-fan của cô cũng nhăm nhe lúc nữ diễn viên mắc sai lầm hoặc "bới lông tìm vết" để chê.

Mới đây, Puka đăng tải diện đồ sành điệu, tạo dáng ở cầu thang thì một anti-fan đã để lại bình luận kém duyên: "Đổi stylist đi chị, trông phèn lắm!". Không im lặng, Puka ngay lập tức đáp trả lại. Nhưng đáng tranh cãi là nữ diễn viên lại sử dụng nhiều từ ngữ nhạy cảm, có phần nặng nề. Bên cạnh loạt bình luận đồng tình, cũng có những ý kiến cho rằng Puka nên tiết chế lời nói của mình: "Thẳng thắn thế là tốt nhưng Puka nên cẩn trọng phát ngôn 1 chút. Mình là người nổi tiếng mà!", "Puka nên tiết chế lời nói 1 chút thì hay hơn"... nhiều người khuyên.

Puka dùng từ nhạy cảm để đáp trả anti-fan khi bị chê "phèn".

Puka được biết tới là một diễn viên hài nổi bật của sân khấu Thế giới trẻ. Cơ duyên đến với hài của Puka bắt đầu từ một vai nhỏ trên sân khấu. Cô từng tham gia phim Cô Thắm về làng, Gạo nếp gạo tẻ... Hai năm qua, Puka gắn bó với chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" với vai trò phó phòng. Puka từng có quãng thời gian hẹn hò với Diệp Tiên (con trai của NSND Diệp Lang) nhưng sau đó cặp đôi chia tay trong tiếc nuối. Gần đây, Puka bị đồn yêu Gin Tuấn Kiệt, nhưng cô phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là những anh em đồng nghiệp bình thường.

Puka và Diệp Tiên.

Bị đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt, nhưng Puka phủ nhận.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới