SAO » Chuyện làng sao

Puka - Gin Tuấn Kiệt liên tục lộ chi tiết hẹn hò đắt giá, đặc biệt nhất là chiếc nhẫn ở ngón áp út

Thứ tư, 26/04/2023 20:39

Cư dân mạng đã phát hiện ra chi tiết hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt, thậm chí còn chuẩn bị về chung một nhà.

Gin Tuấn Kiệt và Puka là cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Cả hai liên tục lộ hint hẹn hò nhưng nhất mực không chịu thừa nhận. Vài giờ trước, một fanpage dành cho fan của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã có dòng trạng thái gây chú ý: "Đây là hình nền điện thoại của Gin Tuấn Kiệt vô tình lọt vào hình chụp. Mọi người có thể nhận ra người nữ kia là ai đúng không, sao mà ngọt ngào dữ vậy". Người đăng bài còn đính kèm hình ảnh một chiếc điện thoại, được cho là của Gin Tuấn Kiệt.

Nhìn kĩ có thể thấy màn hình nền là ảnh một cặp nam nữ đang "khoá môi" cực ngọt. Dựa vào yếu tố trang phục và kiểu tóc, dân tình cho rằng có nhiều điểm giống Puka và Gin Tuấn Kiệt. Bất ngờ hơn cả là Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng cùng nhau check-in tại một bãi biển vào tháng 8/2020.

Hình nền được cho là điện thoại của Gin Tuấn Kiệt và Puka y chàng nhau.

Cặp đôi cũng từng check in tại nơi chụp ảnh.

Tiếp đó, tối 25/4, trên trang Instagram cá nhân, Puka đã khoe loạt ảnh khoe cận nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô chú thích đầy hóm hỉnh gây chú ý: "Nàng Thơ". Bên cạnh những bình luận khen ngợi cho nhan sắc mặn mà của Puka, người hâm mộ còn dồ sự chú ý vào chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út của nữ diễn viên. Nó lập tức trở thành đề tài bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Puka còn bị phát hiện đeo nhẫn ở ngón áp út.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)