SAO » Chuyện làng sao

Puka - Gin Tuấn Kiệt tung bộ ảnh kỷ niệm 5 năm bên nhau, loạt khoảnh khắc tình tứ và đẹp đôi gây lụi tim

Thứ hai, 27/05/2024 13:24

Những hình ảnh cực hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang gây sốt.

Sau khi công khai chuyện tình cảm và chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những cặp đôi gây bão mạng xã hội. Không những thế, nhất cử nhất động của cả hai cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Thời gian qua, cặp đôi cũng chăm tung ra những bộ ảnh cưới gây sốt cõi mạng và cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật sau hơn 5 tháng kể từ đám cưới.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Puka đã bất ngờ đăng tải bộ ảnh kỷ niệm 5 năm bên nhau với Gin Tuấn Kiệt. Trong đó, Puka gây sốt khi diện váy bồng xòe khoe nhan sắc nức nở. Về phía Gin Tuấn Kiệt, nam ca sĩ cũng vô cùng điển trai và xuất sắc khiến ai nấy không khỏi mê mẩn. Trong concept khá lạ mắt được chụp trên sân bóng, cả hai cùng tạo dáng tình tứ với đối phương và gây lụi tim với những khoảnh khắc ngọt ngào hết nấc. Có thể thấy, Puka và Gin Tuấn Kiệt trông cực kì xứng đôi.

Puka và Gin Tuấn Kiệt đang rất hạnh phúc bên nhau

Bên cạnh đí, Puka cũng đính kèm chia sẻ đầy lầy lội: "Happy Anniversary! Hai đứa mình chơi với nhau zui zẻ zui zẻ zầy hoài nha! Đứa nào chơi mà cọc thì méc phụ huynh". Dưới bài đăng Gin Tuấn Kiệt cũng để lại bình luận đáp trả vợ: "Chơi mà chơi méc".

Hiện tại, cặp đôi đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới