SAO » Chuyện làng sao

Puka - Gin Tuấn Kiệt xả kho loạt ảnh đầu tiên trong tuần trăng mật, lộ dấu hiệu bầu bí qua chi tiết này

Thứ hai, 08/04/2024 20:23

Puka bị nghi đang mang thai với Gin Tuấn Kiệt vì điều này.

Sau khi công khai chuyện tình cảm và chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những cặp đôi gây bão mạng xã hội tại thời điểm lúc này. Không những thế, nhất cử nhất động của cả hai cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Thời gian qua, cặp đôi cũng chăm tung ra những bộ ảnh cưới gây sốt cõi mạng và cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật sau hơn 5 tháng kể từ đám cưới.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã đăng tải loạt ảnh đầu tiên khi có mặt tại đảo quốc sư tử Singapore để tận hưởng tuần trăng mật của mình. Tại đây, cả hai gây sốt khi hé lộ loạt ảnh xứng đôi vừa lứa khi cùng đi du ngoạn ở nhiều địa điểm khác nhau, lại còn có loạt cử chỉ tình tứ với đối phương. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng chú ý đến chi tiết Puka diện đồ khá rộng rãi như đang cố tình giấu bụng. Chưa kể, người đẹp còn chọn đi giày bệt khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi vấn cô đang có tin vui.

Puka vướng nghi vấn đang có tin vui

Trước đó, Puka từng phủ nhận nghi vấn có thai: "Sao nhiều người nói em có bầu quá vậy. Mặt mộc em giống có bầu lắm hả ta? Em chưa có tin vui, khi nào có em thông báo cả nhà vui cùng em". Hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả hai đang được nhiều người ngưỡng mộ.

Những khung ảnh hạnh phúc của cả hai được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới