SAO » Chuyện làng sao

Puka khoe ảnh đi du lịch với đại gia đình, Gin Tuấn Kiệt vắng mặt nhưng lại bị nghi ngờ một điều

Thứ ba, 06/06/2023 21:23

Nhiều người cho rằng Gin Tuấn Kiệt cũng có mặt trong chuyến đi của gia đình Puka.

Vào tối ngày 6/6, trên trang Facebook cá nhân, Puka đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình của mình. Trong khung ảnh, cô nàng đã khoe được visual rạng rỡ, nhan sắc tươi tắn hết nấc. Nữ diễn viên cũng vui vẻ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên những người thân yêu. Tuy nhiên, trong chuyến đi lần này của gia đình Puka, Gin Tuấn Kiệt lại vắng mặt.

Puka có chuyến du lịch hạnh phúc bên gia đình

Trước sự vắng mặt của "tình tin đồn" Gin Tuấn Kiệt trong chuyến du lịch của gia đình, nhiều khán giả đã nghi ngờ rằng anh chính là người đứng sau chụp những bức ảnh này cho Puka và người thân của cô. Cụ thể, một số bình luận của khán giả: "Chắc Gin Tuấn Kiệt là người chụp ảnh", "Ai chụp hình vậy chị, anh Gin phải không?", "Gin chụp chắc luôn", "Đúng là anh Gin há hay lại chụp đẹp nữa chứ"...

Gin Tuấn Kiệt bị réo tên liên tục

Thời gian trở lại đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã là một trong những cặp đôi được gán ghép mạnh mẽ nhất nhì làng giải trí Việt. Dù đã 7749 lần lộ "hint" hẹn hò nhưng cả nhà trai và nhà gái vẫn chưa một lần xác thực nói rõ về mối quan hệ thật của cả hai. Cho dù có thế nào đi chăng nữa, fan của cả hai vẫn rất quyết liệt, hứa hẹn sẽ "đẩy thuyền" tới bến và luôn mong chờ một đám cưới cổ tích của cặp đôi.

Puka và Gin Tuấn Kiệt được mặc định là một cặp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới