SAO » Chuyện làng sao

Puka khoe ảnh tựa vai ai đó kèm lời nhắn tình cảm, dân mạng soi bằng chứng là Gin Tuấn Kiệt

Thứ sáu, 02/12/2022 10:13

Diễn viên Puka có màn bắt trend trên TikTok nhưng "xu cà na" là bị fan phát hiện hint tình cảm với Gin Tuấn Kiệt.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" của showbiz Việt. Cả hai liên tục bị phát hiện bằng chứng hẹn hò. Thậm chí, có những lần hớ hênh, họ còn xưng hô "anh - em" cực tình cảm. Dù thế, cặp đôi này vẫn quyết không thừa nhận chuyện yêu đương.

Mới đây nhất, trên kênh TikTok của mình, Puka đã đăng tải đoạn clip bắt trend nũng nịu với người yêu. Khuôn mặt xinh đẹp cộng biểu cảm dễ thương của cô đốn tim người hâm mộ. Ở đoạn cuối clip, cô còn dựa vào vai một chàng trai giấu mặt với tất cả sự yêu thương.

Puka quay clip tựa vai chàng trai giấu mặt.

Dân tình lại phát hiện ra dấu hiệu cho thấy chàng trai này là Gin Tuấn Kiệt.

Ngay lúc này, fan lẫn cư dân mạng nhận ra ngay dấu hiệu sự hiện diện của Gin Tuấn Kiệt trong clip của Puka. Nguyên nhân là chiếc áo của người giấu mặt mà Puka dựa vào y hệt chiếc áo mà nam ca sĩ kiêm diễn viên từng dùng. Không chỉ thế, nhiều người còn phát hiện ở phần tìm kiếm đoạn clip lại là tên của Gin Tuấn Kiệt. Netizen đồng loạt bình luận xôm tụ: "Áo của Gin đó", "Ủa sao chỗ tìm kiếm là Gin Tuấn Kiệt", "Gin về chắc cất cái áo luôn không dám mặc nữa quá", "Có thể chị dựa vào vai người khác nhưng bờ vai vững chắc nhất để chị dựa cả đời là Gin Tuấn Kiệt"....

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới