SAO » Chuyện làng sao

Puka lần đầu phát quạu với cư dân mạng khi bị hỏi 'chừng nào cưới Gin Tuấn Kiệt?'

Thứ ba, 04/04/2023 19:55

Vốn tính vui vẻ hiền lành nhưng Puka cũng có lúc nổi quạu với cư dân mạng vì bị hỏi quá nhiều về chuyện liên quan đến Gin Tuấn Kiệt.

Thời gian qua, Puka liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt. Thậm chí, một số khán giả còn tinh mắt còn phát hiện nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang sống cùng nhau bởi cứ người trước kẻ sau đăng ảnh cùng một background. Dù bị fan "vạch trần" nhiều lần nhưng Puka và Gin Tuấn Kiệt đều lựa chọn im lặng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Puka đã mở mục giao lưu với người hâm mộ trên phần Story. Người hâm mộ của cô nàng chỉ chờ có thế để đưa ra những câu hỏi khiến thần tượng vô cùng "bất lực". Dẫu thế, Puka vẫn rất cố gắng làm hài lòng fan của mình. Mãi đến khi cô phát hiện ra bản thân nhận hơn 30% câu hỏi liên quan đến mối quan hệ giữa cô và Gin Tuấn Kiệt.

Puka lần đầu phát quạu với cư dân mạng khi bị hỏi "chừng nào cưới Gin Tuấn Kiệt?"

Nữ diễn viên nhận hơn 30% câu hỏi về Gin Tuấn Kiệt trong phần hỏi đáp.

Vì quá mệt mỏi và ức chế khi bị tò mò chuyện cá nhân quá nhiều nên cô đã phản ứng với những người đặt ra câu hỏi này. Nữ diễn viên cho rằng việc hỏi về đám cưới tương lai với Gin Tuấn Kiệt là một câu hỏi "sỗ sàng". Không chỉ thế, nhân cơ hội này, cô cũng khẳng định bản thân đang sống một mình và sẽ thông báo tới khán giả nếu có dự định kết hôn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới