SAO » Chuyện làng sao

Puka lên tiếng đính chính tin đồn nghỉ chơi với Diệu Nhi

Thứ hai, 19/04/2021 08:32

Tin đồn Diệu Nhi và Puka nghỉ chơi đã xuất hiện bấy lâu nay và người trong cuộc cũng nhiều lần nói về chuyện này. Tuy nhiên, Puka đã quyết định chia sẻ lại một lần nữa để sự việc không đi quá xa.

Nhắc đến Diệu Nhi và Puka, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của những nữ diễn viên trẻ tài năng, sáng giá trong làng giải trí ở khu vực phía Nam. Tuy nhiên, càng về sau, hai cô gái trẻ đầy tài năng lại ít xuất hiện cùng nhau khiến netizen dấy lên nghi vấn cả 2 đã nghỉ chơi. Tin đồn này cũng khá dễ hiểu bởi lẽ showbiz Việt luôn có sự cạnh tranh và việc các diễn viên trẻ cùng đứng chung sân khấu, hoạt động cùng lĩnh vực thì qua nhiều đụng chạm cũng dễ xảy ra các vấn đề phát sinh.

Mới đây, Puka đã có động thái đính chính về tin đồn nghỉ chơi với bạn gái Anh Tú. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh cực thân thiết bên Diệu Nhi và còn tag thẳng tên cô nàng. Bên cạnh đó, dòng caption hài hước của Puka cũng gây chú ý không kém: "Mọi người hay nói tụi em nghỉ chơi, thật ra tụi em không có chơi với nhau thiệt".

Puka bất ngờ đăng đàn đính chính tin đồn nghỉ chơi với Diệu Nhi.

Hành động này đã thay cho một lời khẳng định về mối quan hệ vẫn diễn ra một cách tốt đẹp giữa 2 chị em. Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Puka và Diệu Nhi, không khó để bắt gặp những màn tương tác lầy lội của cả hai. Mặc các lời đồn đoán không hay, hai cô gái này vẫn vô cùng thân thiết với nhau.

Puka và Diệu Nhi là một trong những cặp chị em tốt của làng giải trí.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới