SAO » Chuyện làng sao

Puka liên tục có thái độ lạ giữa thông tin bầu bí, vì sao phải giấu?

Thứ năm, 10/10/2024 10:15

Diễn viên Puka không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện mang thai con đầu lòng với Gin Tuấn Kiệt khiến ai nấy đều thắc mắc.

Liên tục khoảng thời gian dài vừa qua, Puka vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng. Dân tình phát hiện ra nhiều dấu hiệu từ nữ diễn viên như: gương mặt tròn trịa, chiếc mũi nở, vòng 2 lùm lùm thấy rõ... Bên cạnh đó, bà xã gin Tuấn Kiệt còn thay đổi trang phục rộng rãi, mang giày bệt đúng một bà bầu chính hiệu.

Mới đây, Puka đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cô đăng tải khoảnh khắc cùng Gin Tuấn Kiệt chụp ảnh quảng cáo. Chỉ trong tích tắc, nữ diễn viên để lộ chiếc bụng nhô lên trông thấy và mang dép bệt. Sau vài giờ đăng tải, không rõ vì lý do gì, Puka hiện đã ẩn/xoá hình ảnh này khỏi trang cá nhân.

Dân tình lấy làm khó hiểu vì hành động giấu bầu của Puka. Nhiều suy đoán cho rằng, nữ diễn viên muốn mẹ tròn con vuông mới thông báo như nhiều sao nữ khác vẫn làm. Một số lại suy đoán, cô không muốn thông tin cá nhân làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của ông xã vì khán giả chỉ tập trung vàp chuyện con cái của hai vợ chồng mà sao nhãng theo dõi các sản phẩm nghệ thuật mà Gin Tuấn Kiệt đang làm.

Puka liên tục có thái độ lạ giữa thông tin bầu bí

Cặp đôi hiện chưa lên tiếng chuyện có con đầu lòng.

Vào cuối năm 2023, Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới hoành tráng dưới sự chứng kiến của gia đình, đồng nghiệp thân thiết. Nói về cuộc sống sau hôn nhân, bà xã Gin Tuấn Kiệt bộc bạch: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới