SAO » Chuyện làng sao

Puka lộ diện chuẩn cô dâu miền Tây trong hôn lễ ở Đồng Tháp, Khả Như lại có động thái gây chú ý

Thứ tư, 15/11/2023 19:38

Tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp, nhiều sao Việt đã góp mặt.

Ngày 15/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới ở Đồng Tháp (quê nhà của cô dâu). Lễ cưới của cặp đôi mang đậm chất miền Tây khi làm trang trí thủ công bằng lá dừa, hoa tươi... Cổng cưới và mọi thứ đã được chuẩn bị chỉn chu nhưng an ninh lại siết chặt để giữ sự riêng tư cho gia đình,

Sáng nay, dàn sao Việt đình đám như: Hải Triều, Nam Thư, Jun Phạm, Duy Khánh... đã xúng xính nô nức để về Đồng Tháp dự hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Đáng chú ý, Khả Như - người dính nghi vấn cạch mặt Puka những ngày qua cũng có động thái ẩn ý. Khả Như viết: "Có phải niềm vui mỗi ngày là thấy những người mình yêu thương luôn hạnh phúc đúng không. Và Mèo (biệt danh của Khả Như) cũng hạnh phúc". Có vẻ như cô không hề nhập hội sao Việt về miền Tây dự ngày vui của Puka.

Cổng cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Showbiz Việt nô nức về Đồng Tháp ăn cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Khả Như lại có động thái gây chú ý.

Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm được cô dâu - chú rể nhờ vả đảm nhận vai trò MC của chương trình đã có mặt tại nhà Puka từ sớm. Nam nghệ sĩ hài còn bật bí rằng cô dâu chú rể yêu cầu khách mời diện đồ bà ba và có màn đón dâu bằng đường thủy cực độc đáo.

Puka lộ diện trong hôn lễ ở Đồng Tháp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới