SAO » Chuyện làng sao

Puka lộ diện giữa tin đồn bầu bí, một chi tiết củng cố tin đồn

Thứ hai, 16/09/2024 16:25

Puka diện đồ rộng vẫn không che nổi vòng 2 lùm lùm của mình.

Suốt thời gian qua, Puka liên tục vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm đám cưới với Gin Tuấn Kiệt. Nguyên nhân xuất phát từ việc Puka có gương mặt tròn trịa, ưa tiên diện trang phục rộng giấu dáng và hạn chế tham gia các sự kiện hơn trước.

Mới đây, Puka bị bắt gặp xuất hiện tại một sân khấu ở TP.HCM khi đi cúng tổ. Bà xã Gin Tuấn Kiệt chọn trang phục đơn giản. Trong một vài khoảnh khắc, Puka còn để lộ vòng bụng to thấy rõ. Nữ diễn viên tiếp tục diện áo thun rộng thùng thình như để che chắn đi vóc dáng đang thay đổi của bản thân trước công chúng. Từ đây, dân tình càng thêm có cơ sở để tin rằng Puka đang mang thai con đầu lòng với chồng kém tuổi.

Puka lộ diện giữa tin đồn bầu bí, một chi tiết củng cố tin đồn.

Cặp đôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân.

Trước đó, Puka từng lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai vào tháng 4/2024: "Sao nhiều người nói em có bầu quá vậy. Mặt mộc em giống có bầu lắm hả ta? Em chưa có tin vui, khi nào có em thông báo cả nhà vui cùng em". Sau khi về chung nhà, Puka - Gin Tuấn Kiệt chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và dành thời gian để đi du lịch tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới