SAO » Chuyện làng sao

Puka lộ diện mệt mỏi trước thềm đám cưới, Gin Tuấn Kiệt gửi 'tâm tình thư' đến những người ủng hộ 'thuyền GinPu'

Thứ ba, 31/10/2023 14:06

Động thái mới của Puka và Gin Tuấn Kiệt trước thềm hôn lễ đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Vào ngày 4/11 tới đây, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra ở Cam Ranh. Sau đó, đến ngày 6/11, tiệc cưới sẽ được tổ chức ở TP.HCM và Đồng Tháp. Trước thềm hôn lễ, Puka xuất hiện với dáng vẻ vô cùng mệt mỏi vì phải chuẩn bị quá nhiều công việc trang trí, trang phục... cho họ hàng khách khứa.

Puka tâm sự: "Cô dâu stress khi biết hai ngày nữa tới ngày cưới mình". Dù mệt nhưng cô không giấu sự hào hứng khi cập nhật những hoạt động của bản thân trước thềm hôn lễ: "Công việc mấy ngày nay, giờ mới xong việc được đặt lưng xuống giường. Không có thời gian trả lời tin của cả nhà. Không có biết những gì diễn ra trên mạng xã hội, như người tối cổ luôn. Nhưng vẫn muốn tận tay làm mọi thứ cho ngày trọng đại của mình, tuy mệt nhưng thú vị lắm".

Về Gin Tuấn Kiệt, anh chàng cũng có động thái gây chú ý. Anh gửi "tâm tình thư" do chính tay mình và Puka viết đến những người đã ủng hộ cặp đôi và nhắn nhủ: "Đây là bức "tâm tình thư" và tấm thiệp cưới mà hai đứa mình đã viết tay để gửi riêng đến các Ginious, Pu Em cũng như các "thuyền viên" GinPu. Vì ai cũng vun đắp cho chuyện tình cảm của hai đứa nên ngày vui này của GinPu không thể thiếu vắng mọi người được. GinPu xin được truyền những năng lượng thật tích cực đến với mọi người và cuộc sống này".

Puka lộ diện đầy mệt mỏi trước thềm đám cưới.

Gin Tuấn Kiệt có hành động cực tình cảm dành cho những người đã ủng hộ mình

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ quy tụ những gương mặt nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt như: Trường Giang, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Anh Tú, Minh Tú, Nguyên Thảo, Tóc Tiên, Khánh Vân, Hòa Minzy, Duy Khánh, Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Việt Hương... Cô dâu - chú rể đưa ra 4 màu dresscode cho khách dự lựa chọn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới