SAO » Chuyện làng sao

Puka rục rịch thử đồ cưới, còn cùng Gin Tuấn Kiệt phá lệ làm điều này trong lễ giỗ Tổ

Thứ năm, 28/09/2023 08:01

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã rục rịch chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ cùng nhau.

Vào tối 6/9, Gin Tuấn Kiệt công khai cầu hôn Puka. Cả hai đã có 4 năm yêu nhau trong bí mật. Đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào tháng 11 sắp tới. Chuyện tình cảm của cả hai được công chúng và dàn nghệ sĩ Việt nhiệt tình ủng hộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Puka đã chia sẻ lại khoảnh khắc cùng một người bạn đến địa điểm thử đồ cưới. Nữ diễn viên diện chiếc đầm trắng với nhiều họa tiết hoa văn được thiết kế theo kiểu xuyên thấu, khéo khoe vai trần gợi cảm. Nữ diễn viên chọn kiểu tóc cột nhẹ chẻ ngôi sang 2 bên và kết hợp lối trang điểm tự nhiên tôn được nét thanh tú của khuôn mặt. Nhan sắc của Puka nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Puka rục rịch thử đồ cưới.

Cặp đôi đưa nhau đi cúng Tổ như vợ chồng.

Cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 tới đây.

Trước đó, vào ngày 26/9, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã sánh đôi đi cúng giỗ tổ sân khấu ở nhiều địa điểm. Không còn né tránh như trước, cặp đôi liên tục bày tỏ tình cảm dành cho nhau. Khi thấy nam diễn viên đứng trước mặt, Puka đã vẫy tay ra tín hiệu muốn cả hai ngồi chung ghế. Gin Tuấn Kiệt sau đó cũng nhanh chóng di chuyển đến vị trí của nửa kia yêu cầu. Khoảnh khắc ngọt ngào này của cặp đôi đã khiến netizen rần rần thích thú.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới