SAO » Chuyện làng sao

Puka tiết lộ mối quan hệ với Gin Tuấn Kiệt: 'Trên mức tình bạn'

Thứ năm, 02/02/2023 20:20

Không chỉ thừa nhận 'trên mức tình bạn' với Gin Tuấn Kiệt, Puka còn bày tỏ mong muốn kết hôn.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip chia sẻ của Puka. Cô nàng và Gin Tuấn Kiệt thời gian qua thường vướng nghi vấn hẹn hò, không chỉ vậy, cả hai còn bị nghi sống chung nhà với nhau. Nên mối quan hệ của cả hai luôn là vấn đề khiến dân tình chú ý. Khi được hỏi về điều này, Puka thừa nhận cả hai trên mức tình bạn: "Ờ đúng rồi, trên tình bạn, bạn thân thiết".

Puka thừa nhận cô và Gin Tuấn Kiệt "trên mức tình bạn"

Nói về việc lập gia đình, Puka cho biết: "Thì cũng lớn tuổi rồi, thì cũng có ý định đó, năm nào cũng có ý định hết. Mà chưa có năm nào làm được hết, cho nên để vậy nha".

Puka cho biết, năm nào cô cũng dự định kết hôn

Bên dưới bình luận đoạn clip, khán giả ai nấy cũng thích thú và gọi tên Gin Tuấn Kiệt hy vọng cả hai nhanh chóng công khai và rước nàng về dinh: "Cảm giác hai anh chị đang dần dần công khai rồi á, và chính thức công khai luôn sẽ là hình giấy đúng không kết hôn giống cặp Tú - Nhi. Mình đoán vậy", "Anh nào đó cầu hôn chíu chíu lấp lánh lẹ cho ăn cưới nhanh ạ", "Đôi này mà cưới nhau xong xả ảnh chụp chung từ lúc yêu đến cưới chắc fan xỉu lên xỉu xuống"...

Khán giả rần rần với những chia sẻ của Puka

Trước đó, khi nhắc về mẫu bạn trai của mình, Puka cũng từng cho biết rằng, mẫu bạn trai của cô là người đàn ông chững chạc, trưởng thành và cô không quan trọng tuổi tác.

Puka không quan trọng vấn đề tuổi tác

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)