SAO » Chuyện làng sao

Puka trách yêu Gin Tuấn Kiệt vì dám nạt mình, nhà trai năn nỉ nhưng trách ngược cực hài

Chủ nhật, 01/10/2023 16:36

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã có màn tương tác cực đáng yêu ở hậu trường một chương trình thực tế.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTo đã lan truyền đoạn clip về Puka và Gin Tuấn Kiệt. Khi đang đợi quay hình cho một chương trình, Gin Tuấn Kiệt tranh thủ thổ lộ với Puka: "Yêu quá à". Chỉ chờ có thế, Puka nũng nịu và trách yêu chồng chưa cưới: "Yêu gì mà hồi sáng anh nạt em". Nghe vợ chưa cưới nhõng nhẽo, Gin Tuấn Kiệt liền xuống nước dỗ dành: "Tại anh vội chứ ai dám nạt, đang mệt quá vậy thôi chứ cũng không nạt" và trách ngược: "Em cũng lớn tiếng với anh đó". Puka vội giải thích: "Tại em gấp quá chứ không có nạt".

Ngay khi nhìn thấy ống kính camera hướng về mình, Puka và Gin Tuấn Kiệt giật mình. Puka bảo: "Nãy giờ quay chuyện riêng của gia đình tui hả?" rồi cười xòa. Màn tương tác giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến hội FA không khỏi ghen tị. Sau khi công kahi chuyện tình cảm, Puka và Gin Tuấn Kiệt rất thoải mái thể hiện tình cảm trước mọi người.

Puka trách yêu Gin Tuấn Kiệt vì dám nạt mình, nhà trai năn nỉ nhưng trách ngược cực hài.

Phản ứng của cả hai cực đáng yêu khi phát hiện bị quay lén.

Đầu tháng 9 vừa qua, Gin Tuấn Kiệt đã cầu hôn Puka trong ngày sinh nhật của mình. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây. Cả 2 có nhiều mối quan hệ thân thiết trong showbiz nên dự là dàn sao Việt đến tham dự sẽ vô cùng tấp nập.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới