SAO » Chuyện làng sao

Puka tránh xuất hiện ở sự kiện có Khả Như nhưng làm điều khéo léo này giữa tin đồn rạn nứt

Thứ tư, 27/12/2023 15:06

Puka đăng bài chúc mừng phim mới của Khả Như và tung luôn bằng chứng bận lịch làm việc nên không trực tiếp đến chúc mừng đồng nghiệp.

Tình bạn của Khả Như và Puka đang là đề tài bàn tán của công chúng lẫn giới báo chí truyền thông. Nguyên nhân xuất phát từ tin đồn cả hai nghỉ chơi khi Khả Như liên tục vắng mặt trong đám cưới của Puka và cũng không đăng bài chúc mừng. Đông thái mới đây của cả hai lại gây chú ý.

Cụ thể, tối qua (26/12), Khả Như, Thuý Ngân và Diệu Nhi công bố tham gia dự án phim điện ảnh "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu" với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Vbiz xuất hiện chúc mừng rộn ràng. Dù nhận được thư mời tham gia buổi công chiếu phim nhưng Puka lại có động thái gây chú ý. Nữ diễn viên ăng poster phim có hình ảnh Khả Như kèm lời chúc: "Chúc phim thắng lớn, cho em chúc mừng từ xa ạ". Đây cũng là lần hiếm hoi Puka có chia sẻ liên quan đến Khả Như.

Puka tránh xuất hiện ở sự kiện có Khả Như nhưng cô đăng bài chúc mừng và cả bằng chứng bận làm việc nên không đến được.

Cả hai từng chạm mặt ở đám cưới Phương Lan.

Đáng nói hơn, dù chúc mừng nhưng Puka lại vắng mặt trong họp báo có Khả Như. Có vẻ như bận việc riêng nên bà xã của Gin Tuấn Kiệt đã không trực tiếp đến chúc mừng các đồng nghiệp của mình. Sau đó, cô còn khéo léo cũng tung bằng chứng check in tại phim trường cùng với Duy Khánh, Huỳnh Lập.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới