SAO » Chuyện làng sao

Puka và Gin Tuấn Kiệt 'dính nhau như sam' trong tiệc cùng bạn bè sau loạt tin đồn hẹn hò

Thứ tư, 02/12/2020 13:43

Mới đây, nữ diễn viên Puka cùng Gin Tuấn Kiệt đã chụp ảnh cùng mọi người. Dù dính tin đồn hẹn hò nhưng cặp đôi phủ nhận mà thay vào đó họ thường xuyên có mặt cùng nhau trong các hoạt động vui vẻ với đồng nghiệp.

Sau khi kết hợp ăn ý trong một show thực tế, Puka và Gin Tuấn Kiệt được fan và đồng nghiệp "đẩy thuyền" nhiệt tình vì quá đáng yêu. Đáng nói, thời gian gần đây, họ liên tục để lộ bằng chứng "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Gần đây, cư dân mạng cũng luôn để ý động thái của cả hai trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân MC Đại Nghĩa đã chia sẻ loạt ảnh vui vẻ cùng Gin Tuấn Kiệt, Puka, Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi. Không chỉ thế, "nam MC quốc dân" còn gọi đây là những bức ảnh như hình gia phả. Anh viết: "Giống chụp hình gia phả ghê vậy đó". Đáng chú ý, dù bị nhiều tin đồn yêu nhau nhưng cả Gin Tuấn Kiệt và Puka thường xuyên dính nhau trong các cuộc vui cùng mọi người.

Mặc dù không đứng cạnh nhau nhưng có thể thấy cả Puka và Gin Tuấn Kiệt giờ đây họ không còn ngại ngùng khi xuất hiện cùng.

Ngay khi những khung ảnh này được MC Đại Nghĩa chia sẻ các fan cũng nhiệt tình trêu ghẹo, ai cũng để lại bình luận rằng rất thích và khen ngợi cặp đôi khá đáng yêu, hợp nhau.

Bằng chứng rành rành thế này, lại còn được hội chị em nghệ sĩ tích cực "đẩy thuyền", khán giả thì hết lòng ủng hộ, họ nên mau mau công khai hẹn hò đi thôi.

Tuy nhiên, người trong cuộc cũng đã nhanh chóng lên tiếng về vấn đề này và đều phủ nhận mọi thứ không phải là tin đồn như khán giả đang nghĩ.

Cả hai cùng từng có những khung hình khá thân thiết và vui vẻ bên nhau.

Không chỉ thế, cách đây không lâu nam ca sĩ còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi đã tự ghép mặt "bạn gái tin đồn" vào ảnh. Dù không phải ảnh gốc nhưng hành động của anh cũng đáng ngờ, thông qua bức ảnh này ngầm xác nhận mối quan hệ yêu đương với cô.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)