SAO » Chuyện làng sao

Puka và Gin Tuấn Kiệt lại bị soi “hint” hẹn hò, đến khi nào anh chị mới chịu công khai đây?

Thứ sáu, 16/04/2021 10:29

Lại một lần nữa Puka và Gin Tuấn Kiệt được người hâm mộ nhiệt liệt “đẩy thuyền” nhờ loạt bằng chứng cụ thể.

Dù 7749 lần lộ nghi vấn hẹn hò nhưng Puka vẫn phủ nhận chuyện tình cảm với Gin Tuấn Kiệt. Cho tới mới đây, cặp đôi tiếp tục bị netizen soi ra chi tiết nghi vấn. Theo đó, bức ảnh đi ăn tối lãng mạn Puka đăng tải lên Instagram cá nhân có nhiều chi tiết trùng khớp với Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể, màu bàn và ghế của nữ diễn viên khá trùng khớp với hình ảnh đính kèm trái tim được đăng tải lên story của Gin Tuấn Kiệt. Mặc dù đây không phải lần đầu cả hai bị soi “hint” hẹn hò nhưng vẫn làm người hâm mộ “không thể ngồi yên”, liên tục mong cặp đôi sớm công khai mối quan hệ.

Puka khoe ảnh đi ăn tối lãng mạn với ai đó, không quên để caption đậm mùi "thính" lên trang cá nhân.

Cùng thời điểm, Gin Tuấn Kiệt cũng đăng hình có chi tiết màu bàn ghế giống với Puka, khiến fan rần rần cho rằng cả hai đang hẹn hò.

Trước đó, khi được fan đặt câu hỏi: "Chị người yêu anh Gin đúng không?", Puka trả lời thẳng thắn rằng: "Không em, chị là bà cô của anh Gin. Em cần gì?". Không chỉ thế, cô còn nhận được câu hỏi: "Bao giờ chị lấy anh Gin" và khẳng định luôn: "Ủa anh Gin dễ lấy vậy hả? Lấy như lấy đồ vậy?". Thậm chí, một fan yêu thích cặp đôi còn hào hứng chia sẻ với Puka rằng: "Yêu chị. Chị với anh Gin hạnh phúc là em vui rồi", Puka liền đáp trả: "Ơ. Em ơi bớt vui lại". Tuy nhiên, khán giả vẫn không ngừng ghép đôi, “soi” từng ly từng tí chuyện hẹn hò của cặp đôi.

Trước đó, cả hai cũng liên tục bị soi "hint" hẹn hò nhờ hàng loạt chi tiết trùng khớp.

Đội mũ đôi...

... tới chung góc chụp hình đều có đủ.

Nhưng đến hiện tại, cả hai vẫn nhất quyết phủ nhận chuyện hẹn hò với khán giả.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới