SAO » Chuyện làng sao

Puka và Gin Tuấn Kiệt làm điều này ngay sau khi thông báo kết hôn, bố mẹ nam ca sĩ đối với con dâu thế nào?

Thứ năm, 07/09/2023 14:25

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã cùng nhau xuất hiện trong tiệc sinh nhật lần thứ 30 của nam ca sĩ.

Sau thời gian úp mở, tối qua (6/9), Gin Tuấn Kiệt xác nhận đã cầu hôn Puka. Cặp đôi tung bức ảnh ngọt ngào và lập tức thu hút gần 1 triệu lượt tương tác. Bạn bè, đồng nghiệp cũng "rần rần" chờ mong ngày ăn cưới của cả hai. Thậm chí, họ còn tạo ra trào lưu chế ảnh rải khắp mạng xã hội thay lời ăn mừng cho cặp đôi.

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt và Puka lần đầu xuất hiện cùng với danh nghĩa vợ chồng sắp cưới trong tiệc sinh nhật của nam ca sĩ. Khuôn mặt của cặp đôi ngập tràn niềm hạnh phúc, cùng nhau pha trò lầy lội với dàn khách mời và lúc nào cũng kề cận nhau cực tình. Những người bạn thân thiết của Puka và Gin Tuấn Kiệt như: Đại Nghĩa, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Huỳnh Lập, Anh Tú... đều có mặt.

Puka và Gin Tuấn Kiệt làm điều này ngay sau khi thông báo kết hôn

Nữ diễn viên có mối quan hệ tốt với nhà chồng trước khi công khai quan hệ tình cảm với Gin Tuấn Kiệt.

Điều gây chú ý hơn cả là bố mẹ Gin Tuấn Kiệt cũng tham gia trong dịp này. Đây cũng là lần đầu Puka công khai xuất hiện chung khung ảnh với bố mẹ chồng tương lai. Từ đó cho thấy, cô nhận được sự đón nhận của gia đình chồng. Trước đó, nữ diễn viên đã nhiều lần bị soi tham dự buổi tiệc thân mật, sinh nhật cùng gia đình Gin Tuấn Kiệt nhưng không thừa nhận.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới