SAO » Chuyện làng sao

Puka và Gin Tuấn Kiệt làm lễ tại nhà thờ ở Đồng Tháp, một sao nữ gây bất ngờ khi chụp được hoa cưới

Thứ bảy, 11/11/2023 15:12

Lễ cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt lại thu hút sự quan tâm chú ý đối với fan và cư dân mạng.

Sau hai hôn lễ tại TPHCM và Cam Ranh, sáng nay (11/11), Puka - Gin Tuấn Kiệt tiếp tục có đám cưới tại nhà thờ. Đây là hôn lễ riêng tư nên chỉ có sự góp mặt người thân và một vài người bạn thân thiết của cả hai. Khác với phong cách quyến rũ của hai lần trước, Puka xuất hiện đẹp tựa nàng thơ trong bộ váy cưới trắng tinh khôi và mang phong cách cổ điển kín đáo. Chú rể Gin Tuấn Kiệt bảnh bao trong bộ vest cưới màu trắng lịch lãm.

Duy Khánh và Nguyên Thảo là 2 nghệ sĩ hiếm hoi xuất hiện trong hôn lễ của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Bất ngờ hơn cả là Nguyên Thảo đã bắt trọn hoa cưới từ Puka. Ba Lùi hào hứng khoe ảnh chụp với cô dâu - chú rể kèm lời bày tỏ: "Thời tui tới rồi, chị nói đưa cái vía cho tui. Mà tức quá trời quay clip với anh chị cho đã xong quên lưu nên không có hình chụp hoa với cô dâu - chú rể mà có hình với chú này kì lắm".

Puka và Gin Tuấn Kiệt làm lễ tại nhà thờ ở Đồng Tháp.

Nguyên Thảo gây bất ngờ khi chụp được hoa cưới.

Trong hôn lễ trước đó, Minh Tú chính là người mau mắn chụp được hoa cưới của Puka. Nữ siêu mẫu cũng quyết chốt đơn khi "xin vía" của cô bạn thân thiết. Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt là sự kiện đình đám thu hút sự quan tâm chú ý của giới báo chí truyền thông và khán giả suốt những tuần qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới