SAO » Chuyện làng sao

Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2023?

Thứ tư, 06/09/2023 08:15

Nhiều dấu hiệu cho thấy Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ kết hôn vào năm 2023.

Trong "Hành trình rực rỡ" lên sóng hồi tháng 7/2023, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã có màn kết hôn trên sóng truyền hình trước sự chứng kiến của đông đảo đồng nghiệp và khán giả. Thậm chí Trường Giang còn trêu ghẹo và úp mở chuyện cặp đôi này sẽ kết hôn vào một ngày không xa: "Hôm nay chúng ta tái hiện lại phần nào tiệc cưới của người dân Tây Nam Bộ, nó dễ thương và gần gũi. Hôm nay mình tổ chức cho Puka và Gin Tuấn Kiệt là giả, biết đâu tháng 11-12 này mình tổ chức thiệt thì quá trời hạnh phúc. Nếu ông Trời thương se duyên thật sự cho 2 đứa yêu nhau thì đến với nhau chứ ngại gì nữa".

Không chỉ Trường Giang và các nghệ sĩ khác mà chính Puka cũng từng để lộ chi tiết ngầm thông báo đã rục rịch về chung một nhà với Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể, hồi tháng 2/2023, Puka đăng tải bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út và cầm một bó hoa trông như hoa cưới, đính kèm dòng chia sẻ: "Flechazo"(Flechazo trong tiếng Tây Ban Nha chỉ khoảnh khắc tình yêu ập đến bất ngờ).

Đến tháng 4/2023, Puka xác nhận đang yêu khi chia sẻ bức ảnh ôm bó hoa có dòng chữ: "Anh yêu em". Đáng nói, bó hoa này còn có dòng ký tự đi kèm là "Y M W 1day", nhiều người dự đoán đây có thể là dòng chữ: "You my wife one day" (Một ngày nào đó em sẽ là vợ của anh). Sau đó, Puka cũng thường xuyên đeo nhẫn ở ngón áp út và chụp ảnh khắp nơi.

Puka và Gin Tuấn Kiệt từng gây xôn xao vì màn kết hôn trong "Hành trình rực rỡ".

Puka khoe nhẫn đeo ở ngón áp út và hoa với dòng chữ đầy ngụ ý.

Cặp đôi còn lộ bằng chứng sống chung nhà và để hình nhau trong điện thoại.

Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng thường xuyên bị phát hiện các chi tiết thể hiện tình cảm với nhau. Cả hai từng để lộ màn hình diện thoại được cho là khoảnh khắc hôn nhau khi du lịch. Cặp đôi này cũng để lộ nhiều dấu hiệu đang sống cùng trong một căn chung cư tiện nghi. Và họ cũng chưa từng đính chính hay phủ nhận chuyện bị nghi có tình cảm với nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới