SAO » Chuyện làng sao

Puka và Gin Tuấn Kiệt tiết lộ về tuần trăng mật, lại còn 'bonus' thêm nhân vật này

Thứ ba, 05/12/2023 19:58

Puka và Gin Tuấn đã quyết định đi hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc.

Vài giờ trước, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã khoe ảnh cùng nhau đi du lịch hưởng tuần trăng mật. Cặp đôi chọn Hàn Quốc là nơi tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng đầu tiên sau khi về góp gạo thổi chung nồi. Qua clip do Puka đăng tải, cặp đôi rạng ngời hạnh phúc và hào hứng nói về chuyến đi của mình thay vì giấu nhẹm như những lần trước.

Một điều thú vị là Puka và Gin Tuấn Kiệt không "đánh lẻ" du lịch mà còn "đính kèm" một nhân vật đặc biệt. Người đó chính là diễn viên Duy Khánh. Anh chàng này có mối quan hệ cực thân thiết với vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt và không sót bất kì buổi tiệc nào từ lúc cầu hôn đến các đám cưới diễn ra ở 3 nơi. Đây có thể là lý do khiến Duy Khánh là người bạn thân duy nhất được "đặc cách" đi tuần trăng mật của cặp đôi này.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tiết lộ về tuần trăng mật.

Puka và Gin Tuấn Kiệt lại còn "bonus" thêm nhân vật này.

Nói về cuộc sống sau khi kết hôn, Puka thổ lộ: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới