SAO » Chuyện làng sao

Puka và Gin Tuấn Kiệt tình bể bình: Liên tục hôn, nhảy múa ngoài đường đủ hiểu yêu cỡ nào

Thứ ba, 21/11/2023 16:03

Puka và Gin Tuấn Kiệt không ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho nhau trước đám đông.

Tối qua (20/11), Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tham dự hôn lễ của diễn viên Phương Lan. Cặp đôi còn thoải mái chia sẻ khoảnh khắc tình bể bình lên trang cá nhân. Khi thấy máy quay của bà xã giơ lên, Gin Tuấn Kiệt liền quay sang chu môi hôn Puka. Không chỉ thế, khi đang ngồi dùng tiệc, Gin Tuấn Kiệt còn hôn lên tay bà xã giữa chốn đông người vô cùng ngọt ngào. Nữ diễn viên còn tiết lộ về nửa kia sau khi về chung một nhà: "Sơ hở là hôn".

Không chỉ thế, sau khi dùng tiệc cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt tay trong tay ra về. Nữ diễn viên vui vẻ nhảy múa và xoay vài vòng trước mặt chồng với khuôn mặt cực rạng rỡ hạnh phúc. Chỉ vài chi tiết thôi cũng đủ hiểu Puka được Gin Tuấn Kiệt yêu chiều và nâng niu đến nhường nào.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tình bể bình: Liên tục hôn, nhảy múa ngoài đường đủ hiểu yêu cỡ nào.

Cặp đôi ngày càng chăm thể hiện tình cảm dành cho nhau hơn.

Gin Tuấn Kiệt và Puka hẹn hò kín tiếng từ năm 2019. Cặp đôi chỉ công khai khi đã quyết về chung một nhà Puka chia sẻ sau khi kết hôn rằng: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ trách nhiệm sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới