SAO » Chuyện làng sao

Puka và Gin Tuấn Kiệt tung ảnh đi trăng mật, nhà gái thay đổi một chi tiết đáng mừng

Thứ sáu, 08/12/2023 13:40

Puka và Gin Tuấn Kiệt đăng ảnh đi trăng mật cùng nhau tại Hàn Quốc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã liên tục đăng tải những hình ảnh ngọt ngào như phim ngôn tình. Nữ diễn viên đã cùng chồng hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc. Cả hai cùng mặc áo khoác lông có họa tiết caro vừa giúp giữ ấm vừa là cách thể hiện tình cảm dễ thương như thuở mới yêu.

Đáng chú ý là Puka còn để kiểu mái xéo 7/3 và duyên dáng với chiếc kẹp giữ cố định càng giúp khuôn mặt thêm trẻ trung và hack tuổi bội phần. Khi chụp chung với ông xã, nữ diễn viên sinh được khen trẻ hơn cả chồng và xứng đôi vừa lứa. Đính kèm loạt ảnh "ngọt như kẹo", bà xã của Gin Tuấn Kiệt còn thả thính cực kỳ dễ thương: "Không khí trong lành vì có anh trong lòng", "Anh và vợ anh".

Puka và Gin Tuấn Kiệt tung ảnh đi trăng mật

Puka ngày càng trẻ ra sau đám cưới.

Puka - Gin Tuấn Kiệt "dính nhau như sam" và trao nhau tình cảm ngọt ngào trong loạt ảnh. Đông đảo khán giả gật gù công nhận gương mặt của đôi vợ chồng son tràn ngập sự hạnh phúc lứa đôi. Trước đó, Puka đã chia sẻ ảnh check in khi lên máy bay cũng như vừa đáp xuống sân bay ở Hàn Quốc. Cả hai thoải mái hơn trong việc tương tác với người hâm mộ sau khi về chung một nhà.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới