SAO » Chuyện làng sao

Qri (T-ARA) gây sốt khi diện bikini ở tuổi 37: Đường cong siêu nóng bỏng, vòng 1 gây 'nhức mắt'

Thứ sáu, 17/02/2023 18:23

Loạt ảnh mới nhất của Qri (T-ARA) nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Lee Ji Hyun hay Qri từng là trưởng nhóm trong girlgroup T-Ara. Được biết thêm, cô nàng cũng chính là người lớn tuổi thứ 2 trong nhóm. Trước đây, người đẹp sinh năm 1986 đã tốt nghiệp ngành Nghiên cứu Nghệ thuật của Đại học Myongji. Sau khi ngưng hoạt động với T-Ara, vì sở hữu gia thế khủng nên cô nàng vẫn luôn gây sốt khi có cho mình cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Qri đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện bikini cực hot và khiến dân tình phát sốt. Theo đó, cô nàng nhận được nhiều lời khen vì body cực kì chuẩn chỉnh. Dù đã chạm mốc 37 tuổi, nữ idol vẫn sở hữu đường cong vô cùng nóng bỏng. Trong đó, nổi bật nhất chính là vòng 1 "ngồn ngộn" khiến người nhìn phải nhức mắt. Chưa kể, cô nàng còn sở hữu thần thái sang chảnh hết nấc, nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng.

Qri khoe dáng cực nóng bỏng với bikini

Cô nàng sở hữu nhan sắc vượt trội

Nữ idol đốt mắt với vòng 1 cực hấp dẫn

Thần thái của Qri vẫn sang chảnh như ngày nào

Cô nàng nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen từ dân tình. Thời gian qua, Qri cũng được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc và có gu thời trang sành điệu hết nấc. Cô cũng phát triển mảng kinh doanh cá nhân. Hiện tại, nữ idol vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống của mình.

Qri giờ đây đã có cho mình cuộc sống viên mãn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)