SAO » Chuyện làng sao

Qua bao ngày giấu nhẹm, Hạnh Sino bất ngờ xuất hiện với bụng bầu 'vượt mặt', chính chủ hết đường chối cãi

Thứ tư, 25/10/2023 09:13

Qua những hình ảnh mới, khán giả dễ dàng nhìn ra bụng bầu 'vượt mặt' của Hạnh Sino nhưng chính chủ vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận.

Hạnh Sino (tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh, sinh năm 1990) là hot girl đời đầu Hà thành. Cô tham gia cuộc thi Miss Teen 2008 và giành giải Miss Tài Năng, Miss Imusic. Cũng từ đó, 9X trở thành cái tên được dân mạng chú ý. Sau cuộc thi, cô theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngoài ra, Hạnh Sino là gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí tuổi teen, mẫu ảnh của các thương hiệu thời trang cho giới trẻ.

Hạnh Sino trong đám cưới gần 1 năm trước

Cuối năm 2022, hot girl Hà thành bí mật tổ chức đám cưới khiến không ít khán giả bất ngờ. Kể từ sau khi kết hôn, Hạnh Sino gần như ở ẩn để vun vén cho tổ ấm riêng, thi thoảng mới xuất hiện khi tụ họp nhóm bạn thân. Thỉnh thoảng sau đó, nàng hot girl cũng dính nghi vấn mang bầu nhưng chính chủ không lên tiếng xác nhận hay khoe tin vui lên mạng xã hội.

Hạnh Sino tái xuất với bụng bầu "vượt mặt" nhưng chính chủ vẫn chưa hề lên tiếng

Mới đây, Hạnh Sino hội ngộ nhómi bạn thân thiết như Huyền Baby, Linh Rin và Emily Nguyễn. Theo đó, trong một đoạn clip do Huyền Baby đăng tải, ai nấy đều bất ngờ với vẻ ngoài của Hạnh Sino. Qua góc quay của Huyền Baby, netizen thấy rõ vóc dáng khác biệt của người bạn thân. Hạnh Sino diện váy suông, lộ rõ vòng 2 đang mang bầu. Cộng đồng mạng đoán, cựu hot girl đang trong giai đoạn những tháng cuối của thai kỳ. Mặc dù vậy, cô vẫn giữ được nhan sắc đẹp miễn chê, gương mặt rạng rỡ, tươi tắn.

Cựu hot girl nhiều lần dính nghi vấn mang bầu nhưng vẫn quyết giấu nhẹm

Hiện tại, trên trang cá nhân của mình, Hạnh Sino chủ yếu đăng ảnh giấu dáng, chỉ úp mở có tin vui với những người bạn thân thiết. Bên cạnh đó, dù bụng bầu khá lớn nhưng cô vẫn dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh làm đẹp của mình.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới