SAO » Chuyện làng sao

'Quả bom gợi cảm' Megan Fox có động thái trả thù điên cuồng giữa tin đồn chia tay vì bạn trai lăng nhăng

Thứ hai, 13/02/2023 10:18

Megan Fox và Machine Gun Kelly công khai mối quan hệ vào năm 2020 và đính hôn vào tháng 1 năm ngoái.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 12/2 vừa qua, Megan Fox được cho là đã chia tay Machine Gun Kelly vì nam rapper “lăng nhăng”. Ngay sau đó, Megan Fox đã xóa hết ảnh về Machine Gun Kelly trên mạng xã hội, và xóa luôn tài khoản của mình.

Megan Fox và Machine Gun Kelly vướng vào tin đồn chia tay

Vài giờ trước khi sự việc xảy ra, Megan Fox đã đăng một bài viết đầy ẩn ý trên Instagram. Cô khoe vóc dáng quyến rũ của mình trong một bức ảnh chụp trước gương. Nữ diễn viên diện chiếc váy bó sát với những đường cắt xẻ táo bạo. Bức ảnh được chụp trước tấm biển có nội dung: "Khi bạn không thể bỏ đi".

Người đẹp Hollywood cũng đăng tải một loạt hình ảnh của bản thân trong bữa tiệc, thậm chí là ảnh chụp cùng một người bạn là nam giới. Hình ảnh cuối cùng được cho là một chiếc túi bị cháy và một bức thư đang cháy trong lò sưởi. Đăng kèm những hình ảnh này, Megan viết: "Anh chắc có thể cảm nhận được sự dối trá. Điều đó có đầy trong hơi thở của anh mà". Được biết, chú thích này lấy từ lời bài hát "Pray You Catch Me" của Beyoncé trong album "Lemonade". Ca khúc năm 2015 đề cập đến việc Beyoncé phát hiện ra chồng cô Jay-Z ngoại tình.

Người hâm mộ đồn đoán về sự rạn nứt giữa cô và nam rapper Machine Gun Kelly sau khi cô bắt đầu xóa ảnh chụp chung của cả hai. Ngoài ra, cô cũng hủy bỏ theo dõi nam rapper. Ở thời điểm hiện tại, Megan chỉ còn theo dõi 3 người: Harry Styles, Timothee Chalamet và Eminem - người từng có mâu thuẫn với Machine Gun Kelly.

Biểu tượng gợi cảm nước Mỹ hẹn hò với Machine Gun Kelly vào đầu năm 2020, sau khi cô ly hôn với Brian Austin Green. Họ quen biết sau khi có cơ hội đóng chung trong một bộ phim. Cả hai công khai mối quan hệ vào tháng 7/2020. Sau hai năm hẹn hò, cả hai đã đính hôn vào tháng 1/2022.

Ngay sau khi những người hâm mộ xôn xao về sự việc này, Megan Fox lập tức xóa tài khoản Instagram của mình. Điều này tiếp tục khiến khán giả tò mò. Trong khi đó, Machine Gun Kelly hoàn toàn giữ im lặng trước sự việc này.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)