SAO » Chuyện làng sao

Qua đêm với 2 người mẫu cùng lúc, chồng Đồng Lệ Á hối hận cố hàn gắn với vợ

Thứ ba, 07/02/2017 21:31

Thông tin chồng Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành ngoại tình đã gây ra làn sóng chỉ trích tại Trung Quốc. Hành động hàn gắn với vợ của anh được cho là 'mất bò mới lo làm chuồng'.

Mới đây, truyền thông đưa tin chồng Đồng Lệ Á - đạo diễn, diễn viên Trần Tư Thành thời gian này ra sức hàn gắn với vợ. Lần gần nhất, khi phim mới của vợ vừa đóng máy tại Hoành Điếm (tỉnh Chiết Giang), tài tử vội vàng có mặt ở phim trường. Anh đặt phòng hạng sang ở khách sạn chờ cô. Không chỉ thế, Trần Tư Thành ra mặt mời đoàn phim ăn tiệc mừng công 2 ngày liên tiếp. Nguồn tin chia sẻ: "Hiện, họ vẫn chưa gặp nhau nhưng Trần Tư Thành đang làm mọi cách để cứu vãn hôn nhân".

Chồng Đồng Lệ Á đang cố hàn gắn với vợ dù chưa được cô chấp nhận

Trước đó, khi nói về bê bối của chồng, Đồng Lệ Á lấp lửng: "Một lần nữa lại bắt đầu cuộc sống". Nhiều người phỏng đoán cô có ý chia tay. Ngay sau đó, Trần Tư Thành lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là sự suy đoán, cuộc hôn nhân của họ rất tốt đẹp. Tuy nhiên, dù chưa ly hôn nhưng sao nữ Cung tỏa tâm ngọc đã mất niềm tin vào chồng. Cô không còn mặn mà với cuộc sống gia đình. Một nguồn tin cho hay: "Mất bò mới lo làm chuồng, bây giờ chỉ sợ mọi sự cố gắng đã quá muộn".

Hồi đầu tháng 1, Phong Hành gây xôn xao khi đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh Trần Tư Thành qua đêm với hai người mẫu cùng lúc. Theo đó, một cô gái có mặt tại khách sạn khoảng 0h49, còn người thứ hai vào phòng lúc 3h sáng. Ba người ở lại đây đến tận trưa hôm sau.

Tài tử bị cáo buộc ngoại tình sau clip qua đêm với 2 phụ nữ cùng lúc

Trước đó, căn phòng ở khách sạn này vốn được Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á thuê để nghỉ tại Thượng Hải trong những ngày quay phim. Khi cô vừa rời khỏi, chồng đã có người mới. Đối diện cáo buộc có cơ sở từ Phong Hành, Trần Tư Thành giữ thái độ im lặng, né tránh truyền thông.

>> Mệt mỏi nhưng Đồng Lệ Á cố gượng cười trước tin chồng phản bội

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới