SAO » Chuyện làng sao

Qua đoạn tin nhắn, ca sĩ Tú Dưa hé lộ cách đối xử của vợ ba với hai con riêng

Thứ hai, 28/01/2019 11:08

Tú Dưa cho biết bà xã là Lam Trang đã hết lòng dạy cho các con của anh về âm nhạc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Tú Dưa đã chia sẻ đoạn tin nhắn của hai vợ chồng và chia sẻ về cách đối xử của vợ ba là Lam Trang dành cho các con riêng đặc biệt là Linh Nhi (con gái của Tú Dưa và bạn gái), Ngân Hà (con gái Tú Dưa và Thúy Hiền Wushu): "Cuộc nói chuyện giữa hai vợ chồng. 10 năm trước, anh vẫn nói nếu em yêu anh thì mong em hãy thương các con anh. 10 năm sau khi chúng ta đã là vợ chồng và có thêm đứa con chung nhưng câu nói năm nào vẫn còn nguyên giá trị. Anh không bao giờ ích kỷ đến mức ngu xuẩn là bắt em, một cô gái khi đó 21 tuổi là phải thương, yêu chăm sóc các con chồng được. Điều này phải xuất phát từ tâm, từ trái tim của em.

Em luôn nói với anh là người ta có 1 đứa con riêng đã là vất vả rồi, anh lại 3 đứa con riêng nên em phải cố gắng gấp 3. Anh rất tự hào về em! Cám ơn em quá nhiều. Anh là người đàn ông cực kỳ may mắn. Xin lỗi em vì đây là cuộc nói chuyện riêng tư của 2 vợ chồng nhưng anh muốn được chia sẻ với mọi người,những điều em đang nghĩ và làm với các con anh, anh nghĩ có thể mang lại một vài điều gì đó với những gia đình có hoàn cảnh giống nhà mình".

Vợ của Tú Dưa giúp đỡ các con của chồng trong con đường theo đuổi đam mê với âm nhạc.

Tú Dưa hé lộ đoạn tin nhắn bàn với vợ về cách dạy nhạc cho các con

Nhờ sự cố gắng của mình mà các con riêng của Tú Dưa cũng rất yêu quý vợ của bố. Linh Nhi và Ngân Hà đều cho biết Lam Trang luôn quan tâm, chăm sóc rất tốt đến các con riêng của chồng. Không chỉ là mẹ kế mà Lam Trang còn làm bạn để tâm sự về cuộc sống cũng như dạy âm nhạc cho các con riêng của Tú Dưa.

Tú Dưa cảm thấy mình là người đàn ông may mắn khi gia đình hòa thuận, đoàn kết.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới