SAO » Chuyện làng sao

Qua dòng chia sẻ mới nhất, Ngọc Trinh ngầm tiết lộ đã chia tay bạn trai bí mật sau hơn 2 năm hẹn hò?

Thứ tư, 27/11/2019 09:41

Dù không nói rõ, nhưng nhiều người hâm mộ đoán 'Nữ hoàng nội y' đã chính thức chia tay bạn trai vào ngày hôm nay 27/11.

Sau khoảng thời gian ẩn ý về chuyện rạn nứt tình cảm với bạn trai, mới đây Ngọc Trinh bất ngờ đăng trên Instagram: "The end (tạm dịch: kết thúc) 8/4/2017 - 27/11/2019". "Nữ hoàng nội y" còn nhắn: "Chúc ai đó luôn được vui vẻ và bình yên". Bên dưới dòng chia sẻ này, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, bạn bè thân thiết với Ngọc Trinh như: Linh Chi, Lâm Vinh Hải để lại icon mặt buồn.

Ngọc Trinh thông báo tin đã chia tay bạn trai sau hơn 2 năm hẹn hò?

8/4/2017 cũng là ngày Ngọc Trinh nhận lời yêu bạn trai. Trong quãng thời gian yêu, bạn trai luôn dành cho Ngọc Trinh những hành động ngọt ngào. Trong đó có tặng bánh kem nhân kỷ niệm 2 năm ngày yêu, bí mật chuẩn bị một căn nhà ngập tràn màu hồng cho người đẹp, gửi tiền cho bố mẹ Ngọc Trinh nhân dịp đặc biệt...

Căn phòng màu hồng bạn trai bí mật chuẩn bị cho Ngọc Trinh dịp sinh nhật.

Giấu mặt bạn trai nhưng Ngọc Trinh lại công khai ảnh chụp cùng một người bạn thân thiết với mình.

8/4 cũng là ngày kỷ niệm tình yêu 2 năm của Ngọc Trinh.

Trong khoảng thời gian mặn nồng, Ngọc Trinh không công khai bạn trai bởi: "Tôi không chia sẻ thông tin về bạn trai công khai. Ở mối tình này, tôi nghĩ đến khi nào tôi cảm thấy chắc chắn, tôi mới thổ lộ nhiều hơn. 2 năm đối với tôi chưa đủ", cô cho biết.

Gần đây, người đẹp gốc Trà Vinh thường xuyên đăng tải dòng trạng thái tâm trạng: "Ai đến rồi sẽ đến, ai cần đi sẽ đi. Mỗi người đến đều có một sứ mệnh, hoặc là tổn thương hoặc là trao nhau yêu thương". Cùng với chia sẻ mới nhất, nhiều người đoán phải chăng Ngọc Trinh đã chính thức chấm dứt mối quan hệ với bạn trai bí mật sau hơn 2 năm hẹn hò?

Vào sáng nay 27/11, Ngọc Trinh đã xác nhận chuyện tình của cô mới đổ vỡ. Người đẹp đón nhận mọi việc với tâm thế thoải mái. "Tôi vẫn ổn nhưng lúc này tôi không muốn nói gì thêm", Ngọc Trinh cho biết.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới