SAO » Chuyện làng sao

Quả không hổ danh 'Thánh hack tuổi', Jang Nara như em bé ngồi cạnh 2 mỹ nam kém cô tới gần chục tuổi

Thứ ba, 09/01/2024 20:35

Nữ diễn viên Jang Nara được khen ngợi hết lời vì giữ được nhan sắc bất lão khó ai vượt mặt nổi.

Cách đây 12 năm, Jang Nara cùng Kim Woo Bin và Lee Jong Suk tham gia dự án phim "Học đường 2013". Vì sở hữu gương mặt baby cùng lối diễn xuất linh hoạt mà cô hòa nhập rất tốt với các hậu bối. Tại các sự kiện quảng bá cho tác phẩm, nữ diễn viên sinh năm 1981 này gây chú ý khi xuất hiện xinh đẹp bên cạnh hai mỹ nam có chiều cao khủng của showbiz Hàn.

Jang Nara như em bé khi ngồi cạnh Kim Woo Bin và Lee Jong Suk, hai đàn em kém cô tới 8 tuổi.

Mặc dù hơn Kim Woo Bin - Lee Jong Suk đến 8 tuổi nhưng Jang Nara lại trông như em bé lúc ngồi sát các đàn em điển trai. Nhiều người phải thừa nhận thời gian dường như đã bỏ quên cô. Dáng vóc nhỏ nhắn cũng giúp Jang Nara hack tuổi đỉnh cao.

Tốt nghiệp khoa Kịch nghệ và Nghệ thuật, Đại học Chung Ang với chuyên ngành Diễn xuất, Jang Nara tham gia đóng phim từ năm 2001. Cũng từ đây cô chăm chỉ trau dồi kỹ năng và đến nay đã có trong tay nhiều bộ phim đáng chú ý. Những tác phẩm nổi tiếng của Jang Nara phải kể đến như: "Chuyện tình nàng hề", "Công chúa bướng bỉnh", "Vẻ đẹp trẻ thơ", "Yêu lại từ đầu", "Định mệnh anh yêu em", "Cặp đôi vượt thời gian", "Hoàng hậu cuối cùng", "Bất động sản trừ tà"... Dự án gần đây nhất của cô đang được khán giả đón nhận nhiệt tình là "Một chương hạnh phúc".

"Thánh hack tuổi" lấy được chồng kém 6 tuổi nhờ chủ động tấn công khi làm việc chung.

Tháng 6/2022, Jang Nara chính thức chấm dứt cuộc đời độc thân. Cô lên xe hoa cùng bạn trai ngoài ngành kém 6 tuổi. Được biết, hai người quen biết và nảy sinh tình cảm khi quay bộ phim "VIP". Chồng của cô là đạo diễn hình ảnh cho tác phẩm này.

Một số hình ảnh của Jang Nara trong phim mới "Một chương hạnh phúc".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới