SAO » Chuyện làng sao

Quá khứ bị đào bới: Phạm Băng Băng từng dính tin đồn đến mức bị ông nội Lý Thần phản đối kết hôn?

Thứ sáu, 28/06/2019 16:33

Có nhiều tin đồn xung quanh nguyên nhân cặp đôi Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay.

Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay sau 4 năm công khai hẹn hò khiến nhiều người tiếc nuối. Dù không đưa ra bất cứ lý do gì nhưng cư dân mạng vẫn "tranh thủ" đào bới lại chuyện quá khứ. Được biết, trước đây từng có tin đồn Lý Thần trì hoãn việc kết hôn với Phạm Băng Băng là do liên quan đến một thành viên trong gia đình.

Từng có tin đồn, Lý Thần trì hoãn đám cưới với Phạm Băng Băng là do ông nội

Bài viết của trang 163 ngày 19/5 tiết lộ, một nguồn tin cho hay nguyên nhân khiến Lý Thần trì hoãn hôn lễ với Phạm Gia là bởi ông nội của anh không thích Phạm Băng Băng. 163 dẫn chứng ảnh màn hình nhưng chỉ đề cập nhân vật có tên là LC (giống với tên viết tắt tiếng Anh của nam diễn viên: Li Chen). Được biết, Lý Thần sinh ra trong gia đình quân đội nên rất kĩ càng trong việc chọn lựa con dâu, còn Phạm Băng Băng luôn dính thị phi trong làng giải trí.

Tuy nhiên, sau đó trang 163 cũng đưa tin về thái độ của Lý Thần. Anh luôn ủng hộ bạn gái ở mọi lĩnh vực. Về phía Phạm Băng Băng, cô cũng luôn cảm ơn Lý Thần giúp mình vượt qua sóng gió và đã lặng lẽ chúc mừng sinh nhật bạn trai cùng lời nhắn: "Nhân gian đáng giá, sinh nhật vui vẻ".

Trang 163 đăng ngày 19/5

Trang 163 cũng chụp màn hình người đưa tin

Còn nhớ trong một sự kiện, nam diễn viên bày tỏ những điều quan trọng trong cuộc sống. Theo đó, với Lý Thần quan trọng nhất là tình cảm gia đình, thứ 2 là chuyện tình yêu, thứ 3 là anh em bạn bè và cuối cùng là công việc. Chính sự chia sẻ này một số người cho rằng, thông tin trên chỉ là một phía và khi nhắc đến gia đình, Lý Thần chỉ nói đến bố mẹ, không nhắc ông nội.

Lý Thần luôn ủng hộ bạn gái trong mọi việc

Phạm Băng Băng cũng luôn cảm ơn Lý Thần giúp cô vượt qua sóng gió

Trong các cuộc phỏng vấn, Lý Thần chỉ nói đến bố mẹ, không nhắc ông nội

Mimi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới