SAO » Chuyện làng sao

Quá khứ của Lan Khuê được đào lại hậu đảm nhận vị trí CEO của tổ chức Miss Universe Vietnam

Chủ nhật, 26/02/2023 15:26

Lan Khuê là một trong những người đẹp hiếm hoi sở hữu những thành tích "khủng" trong làng mẫu và sắc đẹp.

Thời gian qua, thông tin làm các fan sắc đẹp xôn xao đó chính là việc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũ mất bản quyền cử đại diện và hiện đã có tổ chức mới nắm bản quyền cử đại diện đi thi quốc tế.

Ít ngày trước, MC Quỳnh Nga đã trở thành giám đốc quốc gia của tổ chức này. Còn Lan Khuê đảm nhận vị trí CEO của Tổ chức Miss Universe Vietnam mới. Với những vị trí này, hai cô nàng đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Nếu Quỳnh Nga có trình độ học vấn tốt thì Lan Khuê cũng có thành tích ấn tượng không kém trong cộng đồng sắc đẹp.

Lan Khuê là CEO của Tổ chức Miss Universe Vietnam mới

Mới đây, trên diễn đàn sắc đẹp đã đào lại loạt thành tích của Lan Khuê ngày xưa. Theo đó, Lan Khuê đã vào làng mẫu năm 2012 qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và cô đoạt giải phụ Siêu mẫu triển vọng. Tiếp đó, cô đạt Á quân 2 tại cuộc thi Asian Supermodel Contest 2012, Á quân 1 tại cuộc thi New Silk Road Model Look 2013. Cuối năm 2013, Lan Khuê trở lại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải Vàng chung cuộc.

Quá khứ của Lan Khuê được đào lại

Sự nghiệp của Lan Khuê ngày được thăng hoa hơn khi giành vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Cô đại diện Việt Nam thi Miss World 2015 và lọt top 11 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn. Tính đến nay, đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Cô sở hữu những thành tích "khủng"

Chưa dừng lại, năm 2016, cô từng được ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International đích thân đến mời tham dự cuộc thi. Dù được trao dải băng nhưng Lan Khuê đã nhường lại cho người khác. Sau đó năm 2016 và 2017, cô trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam. Vừa qua cô còn là giám khảo Miss Charm 2023. Có thể thấy, trong showbiz Việt ít có mỹ nhân nào mà đạt được thành công về mảng sắc đẹp như Lan Khuê.

Lan Khuê từng được mời thi MGI

Tuy nhiên, cô đã nhường lại suất thi

Trong suốt những năm qua không hoạt động showbiz nhưng khi điểm lại, Lan Khuê vẫn là người đẹp đạt được thành công rất nhiều

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)