SAO » Chuyện làng sao

Quá khứ lộ clip nhạy cảm, Yến Vy đã tìm được hạnh phúc từ người chồng bao dung

Thứ sáu, 24/02/2017 08:25

Nhiều người cảm phục tấm lòng bao dung của chồng Yến Vy sau những chuyện không hay của vợ.

Yến Vy là một mỹ nhân Việt "đa-zi-năng" khi hoạt động nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực như: người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Nhưng lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Yến Vy vướng vào scandal lộ clip nóng gây xôn xao dư luận. Sau scandal, Yến Vy rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí.

Sau "vết nhơ" khó gột rửa này, Yến Vy dần lấy lại nghị lực sống. Người đẹp dần gác lại nỗi buồn trong quá khứ để kết hôn với một Việt kiều và sang Mỹ sinh sống. Tại đây, ngoài kinh doanh Yến Vy còn đi diễn để vơi đi nỗi nhớ nghề.

Sau scandal lộ clip nhạy cảm, Yến Vy đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng.

Trải qua sóng gió, Yến Vy vẫn có được cuộc sống an nhiên, hạnh phúc. Trên trang cá nhân, Yến Vy thường khoe ảnh thân mật với một người đàn ông có tên là John Nguyen. Người này được cho là chồng Yến Vy. Có thể thấy, vợ chồng Yến Vy đang rất hạnh phúc. Ngoài thời gian cho công việc, cả hai thường đi du lịch và tụ tập cùng bạn bè. Nhiều người cũng cảm động trước tình cảm của chồng Yến Vy dành cho bà xã. Bởi phải giàu lòng bao dung mới có thể bỏ qua những chuyện không hay trong quá khứ của Yến Vy để có thể sống hạnh phúc.

Chính tình yêu và tấm lòng bao dung của chồng đã giúp Yến Vy "hồi sinh", quên đi nỗi buồn trong quá khứ.

Cặp đôi thường đi chơi và dành những hành động tình cảm cho nhau

Vợ chồng Yến Vy "dính như sam" khi tụ tập bạn bè hoặc đi diễn

Click để xem thêm: Yến Vy chia sẻ về scandal 10 năm trước

Anh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)