SAO » Chuyện làng sao

Quá mệt mỏi vì chuyện ly hôn kéo dài, Brad Pitt đưa ra tối hậu thư cho Angelina Jolie

Thứ sáu, 07/06/2019 19:19

Có thông tin cho biết Brad Pitt yêu cầu Angelina Jolie ký các giấy tờ để hoàn tất chuyện ly dị nếu không cô sẽ phải đối mặt với hình phạt về tài chính.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cho đến nay đã gần 3 năm trôi qua mà cặp đôi này vẫn chưa giải quyết xong chuyện “đường ai nấy đi”. Mới đây, có nguồn thông tin tiết lộ Brad Pitt có gửi tối hậu thư buộc Angelina ký các giấy tờ để hoàn tất quá trình ly hôn nếu không cô sẽ phải đối mặt với hình phạt về tài chính.

Có thông tin cho biết Brad Pitt yêu cầu Angelina Jolie ký các giấy tờ để hoàn tất chuyện ly dị nếu không cô sẽ phải đối mặt với hình phạt về tài chính.

Được biết, Brad Pitt khuyến khích luật sư của mình yêu cầu tòa án đưa ra thời hạn để Angelina ký các giấy tờ và nếu cô không thực hiện được điều này thì sẽ nhận mức phạt nặng.

Hồi tháng 4 vừa qua, trên mạng xuất hiện tin tức thẩm phán John Ouderkirk đã kéo dài vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt tới ngày 31/12 năm nay. Brad Pitt dù nhẫn nại nhưng cũng đến lúc mệt mỏi và chán nản với quá trình ly hôn kéo dài.

Nguồn tin trên cho biết: “Brad Pitt cực kỳ kiên nhẫn trong quá trình ly dị bất chấp nhiều lần bị vượt giới hạn chịu đựng. Thế nhưng cuối cùng anh ấy cảm thấy thế là quá đủ. Brad mệt mỏi và chán nản với việc liên tục thay đổi mục tiêu của Angie và vụ ly hôn của họ bị kéo dài hết tháng này sang tháng khác. Điều này làm cho Brad cảm thấy chuyện ly dị gần như trở thành 1 trò chơi dành cho Angelina”.

Brad Pitt được cho là quá mệt mỏi và chán nản với quá trình ly hôn kéo dài hết tháng này qua tháng khác.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới