SAO » Chuyện làng sao

Qua Mỹ du lịch, Thúy Hạnh gặp sự cố mang nhầm vali, không có đồ lót, quần áo, đồ make up để dùng

Thứ năm, 20/07/2023 10:38

Sau khi qua Mỹ, cựu người mẫu Thúy Hạnh phải đi sắm một loạt đồ lót, đồ trang điểm do mang nhầm vali.

Trước khi đi Mỹ, Thúy Hạnh đã chuẩn bị những món đồ cần thiết để mang đi chụp hình "sống ảo". Tuy nhiên, cô lại mang nhầm vali từ Việt Nam qua Mỹ mà không hề hay biết.

Cựu người mẫu chia sẻ: "Thật nghịch cảnh khi dành cả tiếng đồng hồ tối hôm trước soạn những đồ cần thiết vào 1 vali để hôm sau đi chơi, chụp hình sống ảo. Nhưng sáng hôm sau khi đến nơi mở vali ra mới phát hiện mang nhầm hẳn 1 vali khác không liên quan và không có bất kỳ món đồ nào cần thiết dùng được cho cả nhà. Không đồ lót, không đồ đánh răng rửa mặt, không đồ make up, không đồ dưỡng da, không quần áo… Thật là duyên dáng hết sức".

Thúy Hạnh mang nhầm vali qua Mỹ, vì vậy cô không có đồ lót, đồ trang điểm, đồ đánh răng hay quần áo để mặc.

Thúy Hạnh cho biết, qua Mỹ cô phải đi sắm đồ nên hết thời gian đi chơi.

Cựu người mẫu cũng tiết lộ thêm: "Mà khách sạn bên này họ không để bàn chải đánh răng trong phòng, đi mua đồ hết cả thơi gian đi chơi". Chính vì sự cố này mà đến hiện tại, Thúy Hạnh chưa thể đăng được bức ảnh "sống ảo" nào trên facebook.

Thúy Hạnh từng là người mẫu nổi tiếng. Đến hiện tại, dù không còn làm nghề người mẫu nhưng Thúy Hạnh vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô và nhạc sĩ Minh Khang có hai cô công chúa xinh đẹp, đáng yêu.

Thúy Hạnh và chồng - nhạc sĩ Minh Khang.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới