SAO » Chuyện làng sao

Quá ngày dự sinh, Công nương Meghan bị chuyên gia mỉa mai vì tự cho mình là giỏi khi lên kế hoạch vượt cạn tại nhà

Thứ hai, 06/05/2019 10:47

Công nương Meghan Markle nhận về những lời cảnh báo và thậm chí là mỉa mai từ phía những chuyên gia khoa sản hàng đầu.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan đã quá ngày dự sinh 1 tuần. Trước đó, có nguồn tin cho biết nữ Công tước xứ Sussex muốn sinh con tại nhà và quyết định thuê người hộ sinh thay vì đến bệnh viện. Việc Meghan tự cho mình là giỏi khi lên kế hoạch vượt cạn như vậy khiến cho không ít các chuyên gia cảm thấy khó chịu.

Công nương Meghan Markle nhận về những lời cảnh báo và thậm chí là mỉa mai từ phía những chuyên gia khoa sản hàng đầu.

1 chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực khoa sản có bày tỏ suy nghĩ của mình về chuyện sinh nở của Công nương Meghan: “Meghan Markle đã quyết định sẽ có người hộ sinh hỗ trợ trong lúc lâm bồn… hãy xem mọi chuyện diễn ra như thế nào. Cô ấy 37 tuổi, lần đầu sinh nở… Tôi không biết nữa. Chúng ta phải chờ xem”.

Công nương Meghan được đánh giá là 1 sản phụ lớn tuổi. Điều này làm tăng những rắc rối xảy ra trong quá trình lâm bồn. Việc em bé vẫn chưa chịu ra đời dù đã quá ngày dự sinh khiến chuyện sinh tại nhà càng thêm phần nguy hiểm. Cô nên tới bệnh viện để vượt cạn để đảm bảo sự an toàn cho cả mẹ và bé. Có nhiều khả năng Meghan sẽ sinh con tại bệnh viện Frimley Park, ở Surrey, cách dinh thự mới của 2 vợ chồng cô khoảng 15 dặm.

Nữ Công tước xứ Sussex vẫn chưa sinh con dù đã quá ngày dự sinh 1 tuần.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới