SAO » Chuyện làng sao

Quà tặng bất ngờ tại phòng trà MTV với Cẩm Ly - Quốc Đại - Trấn Thành

Thứ bảy, 08/03/2014 08:43

(Ngoisao.vn) - Cứ mỗi dịp Quốc tế Phụ nữ 08/3 về thì đường phố Sài Gòn đông hẳn lên. Các quý ông, các chàng trai lại bối rối để chọn cho mình một điểm đến cùng người vợ, người yêu của mình.

Hiểu được điều này, song ca Cẩm Ly – Quốc Đại cùng danh hài Trấn Thành đã tổ chức 1 đêm nhạc với chủ đề “Cho người phụ nữ tôi yêu“ vào lúc 20h30 ngày 8/3 tại Phòng Trà MTV như một món quà gửi đến cho khán giả, đặc biệt là khán giả nữ.

Cẩm Ly rất háo hức về buổi diễn, chị chia sẻ, trong chương trình chị sẽ thể hiện một đêm 08/3 thật ý nghĩa với khán giả bằng cách sẽ hát tất cả những thể loại sở trường của mình như: nhạc trẻ, trữ tình, dân ca... và hát tất cả các bài khán giả yêu cầu.

Quốc Đại là một ca sỹ đa tài chuyên nhạc trữ tình, nhạc xưa và đặc biệt tạo dấu ấn qua nhiều bài song ca với Cẩm Ly

Bên cạnh đó, danh hài Trấn Thành sẽ mang đến “những thang thuốc bổ” đặc biệt dành cho quý khách nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3. Anh nhí nhảnh đùa rằng: Hồi hợp quá, không biết đêm nay liệu cả Trấn Thành và Quốc Đại có thể làm vừa lòng các chị, các em,... trong ngày Đặc biệt dành cho Phái đẹp không?

Ngoài ra, Phòng trà MTV được sự tài trợ của Nhãn hàng Thermage từ Trung tâm Thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng 115 Trương Định sẽ tặng mỗi khách NỮ 1 voucher chăm sóc da trị giá 1.000.000 đồng.

Model Show với chủ đề “Quyền Năng Phái Đẹp “ với sự kết hợp của nhóm người mẫu xinh đẹp và DJ chuyên nghiệp sẽ làm 1 điểm nhấn cho đêm diễn thêm phần phong phú.

Chúc quý khán giả có 1 đêm 8/3 thật tuyệt vời tại Phòng Trà MTV.

HX
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới