SAO » Chuyện làng sao

Quá trình điều trị tâm thần của Selena Gomez có thể sẽ kéo dài vô thời hạn

Thứ bảy, 13/10/2018 20:39

Selena Gomez phải xoay sở với quá nhiều vấn đề, trong đó có cả việc Justin Bieber quyết định lấy Hailey Baldwin làm vợ.

Sau 2 lần nhập viện vì số lượng bạch cầu giảm báo động được cho là biến chứng của ca ghép thận hồi năm ngoái, hiện tại Selena Gomez đang tiến hành điều trị tâm thần. Thông tin này khiến cho người hâm mộ của cô vô cùng lo lắng. Được biết, việc Selena suy sụp và phải đi trị liệu liên quan đến nhiều nguyên nhân, trong đó có cả việc tình cũ Justin Bieber quyết định lấy chân dài Hailey Baldwin.

Selena Gomez phải xoay sở với quá nhiều vấn đề, trong đó có cả việc Justin Bieber quyết định lấy Hailey Baldwin làm vợ.

Một nguồn tin cho biết quá trình trị liệu tâm thần của Selena Gomez có thể sẽ kéo dài vô thời hạn. "Selena Gomez phải xoay sở với quá nhiều vấn đề. Dĩ nhiên việc Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin cũng gây ảnh hưởng tới cô ấy nhưng không phải là lý do duy nhất khiến Selena suy sụp. Selena có vấn đề lớn về sức khỏe với căn bệnh lupus. Việc ghép thận luôn có vấn đề biến chứng", nguồn tin này nhận định.

Quá trình điều trị tâm thần của Selena Gomez có thể sẽ kéo dài vô thời hạn.

Justin Bieber và Selena Gomez từng có nhiều năm bên nhau. Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2011, sau đó có những lần tan, hợp đáng nhớ. Hồi tháng 7 vừa qua, Justin bất ngờ cầu hôn Hailey Baldwin, chính thức chấm dứt nhân duyên giữa anh và Selena.

Justin Bieber mong những điều tốt nhất đến với Selena Gomez dù 2 người đã chia tay.

Mặc dù đã không còn quan hệ yêu đương như trước nhưng Justin Bieber vẫn quan tâm và lo lắng khi nghe tin Selena Gomez phải nhập viện và đi điều trị tâm thần. "Hoàng tử nhạc pop" luôn cảm thông và mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với người phụ nữ mà anh từng yêu thương. Justin hy vọng Selena điều trị tốt để lấy lại được sức khỏe và tìm lại nguồn vui trong cuộc sống.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)