SAO » Chuyện làng sao

Quá trình trưởng thành của Lâm Tâm Như, 3 tuổi, 12 tuổi, 19 tuổi, 34 tuổi, 40 tuổi, giai đoạn nào là đỉnh cao nhất?

Thứ sáu, 30/07/2021 10:49

Lâm Tâm Như có nhiều vai diễn đáng nhớ và được biết đến nhiều nhất qua 'Hoàn Châu Cách Cách', nhưng Hạ Tử Vy không phải đỉnh cao nhan sắc của mỹ nhân họ Lâm.

Lâm Tâm Như là một trong những nữ minh tinh được công chúng biết đến rộng rãi nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cả quá trình trưởng thành về nhan sắc lẫn khí chất của cô. Nếu nhìn lại, có thể hiểu vì sao mà dù giờ đây đã có rất nhiều tiểu hoa xinh đẹp mới nổi lên, Lâm Tâm Như vẫn giữ được vị trí ngôi sao hạng A của mình.

Khác với cô bạn Triệu Vy với khuôn mặt lộ rõ vẻ tinh nghịch hay cô bé Phạm Băng Băng sắc sảo ngay từ lúc nhỏ, Lâm Tâm Như gây ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Nhiều cư dân mạng còn đùa rằng, họ có thể nhận ra ngay cô ấy với má lúm đồng tiền sâu thăm thẳm. Khuôn mặt bầu, đôi mắt sáng to tròn, khuôn miệng xinh xắn, Lâm Tâm Như từ bé đã khiến nhiều người vừa nhìn là yêu thích.

Lâm Tâm Như từ lúc 3 tuổi đã xinh xắn và khả ái

Lâm Tâm Như lúc nhỏ đã vô cùng ưa nhìn, má lúm đồng tiền duyên dáng và có thần thái thu hút khi chụp ảnh

Một blogger giải trí có tiếng từng chia sẻ hình ảnh Lâm Tâm Như khi đóng "Tân Bao Thanh Thiên" năm 19 tuổi và nhận xét: "Các bạn cho rằng Lâm Tâm Như đẹp nhất hồi đóng 'Hoàn Châu Cách Cách'? Nhầm to rồi. Tạo hình Tiểu quận chúa này mới là đỉnh cao".

Khán giả nhận xét Lâm Tâm Như đẹp nhất khi vào vai quận chúa Phi Phượng trong "Tân Bao Thanh Thiên chi Mai hoa đạo"

Loạt ảnh trên ghi lại một số cảnh quay của Lâm Tâm Như trong phần phim "Mai hoa đạo" của series phim truyền hình "Tân Bao Thanh Thiên". Trong phim, cô vào vai Quận chúa Phi Phượng thông minh, hoạt bát. Tuy không có nhiều đất diễn nhưng nhân vật này vẫn ghi điểm nhờ vẻ đẹp trong sáng và tính cách nhí nhảnh, dễ thương.

Nhan sắc trẻ trung, rạng ngời của Lâm Tâm Như

Khán giả hết lời khen ngợi tạo hình Quận chúa Phi Phượng của Lâm Tâm Như: "Lâm Tâm Như xinh đẹp quá. Nhìn tạo hình thôi cũng thấy nhân vật Phi Phượng của cô rất hoạt bát, cá tính".

Năm 22 tuổi, Lâm Tâm Như vào vai Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách" và trở nên nổi tiếng với vai diễn này. Nhân vật Hạ Tử Vy là tài nữ thông minh, tinh tế, gương mặt xinh đẹp dịu dàng đã rung động nhiều khán giả. Cho tới nay nhiều người vẫn nhớ mãi đôi mắt trong veo của Hạ Tử Vy ngày đó mỗi khi nghe nhắc đến Lâm Tâm Như.

Có thể nói quãng thời gian này là lúc Lâm Tâm Như nở rộ về nhan sắc. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài xinh đẹp và duyên dáng trong "Thực thần" (1999) hay vai diễn Như Bình dịu dàng trong "Tân dòng sông ly biệt" (2001)...

Lâm Tâm Như tràn đầy dáng vẻ thanh tân của tuổi 23 trong "Thực thần"

Lâm Tâm Như trong "Tân dòng sông ly biệt" lúc 25 tuổi

Ở tuổi 34, Lâm Tâm Như vào vai nữ chính Đậu Y Phòng trong "Mỹ nhân tâm kế". Đây được xem là một vai diễn cho thấy sự lột xác của mỹ nhân họ Lâm vì cô đã rất thông minh và đầy mưu kế trong phim. Thành công rực rỡ của "Mỹ nhân tâm kế" giúp Lâm Tâm Như trở lại mùa xuân của sự nghiệp lần thứ hai.

Lâm Tâm Như trở thành cô gái đầy mưu kế khi vào vai Đậu Y Phòng

"Thừa thắng xông lên", cô hợp tác với Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim nữ chủ "Khuynh thế hoàng phi"

Ở tuổi 40, Lâm Tâm Như đóng vai Âm Lệ Hoa trong "Tú lệ giang sơn trường ca hành". Vai diễn của Lâm Tâm Như là nữ cải nam trang, dùng tên Âm Kích cùng theo hỗ trợ người đàn ông của mình giành lấy thiên hạ, sau này trở thành Hoàng hậu. Cô mặc trang phục với mạng che mặt màu xanh lam, dù che nửa khuôn mặt nhưng đôi mắt sóng sánh nhu tình của Lâm Tâm Như vẫn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới