SAO » Chuyện làng sao

Quách An An "đọ" độ gợi cảm với "bản sao" của Chương Tử Di

Thứ hai, 17/09/2012 00:49

(Ngoisao.vn) - Tối qua (16.9), Quách An An đã hội ngộ “bản sao” của Chương Tử Di tại đêm chung kết cuộc thi thiết kế thời trang Rise Above Fashion 2012, với sự tài trợ của nhãn hàng Martell.

Ngay khi xuất hiện trong sảnh của chương trình Phương Nga và Quách An An ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cả 2 người đẹp nổi bần bật khi cùng diện những thiết kế của NTK Hoàng Hải. Tuy nhiên ở họ lại toát lên 2 phong cách thời trang hoàn toàn đối lập. Nếu như Trương Hồ Phương Nga kín đáo và sang trọng trong bộ váy màu xanh dương lộng lẫy. Thì “quả bom sex” Quách An An lại sexy và cuốn hút bởi bộ váy ngắn, phần cổ chữ V giúp cô khéo léo khoe vòng một gợi cảm và đôi chân thon.

Ngoài sự xuất hiện của 2 người đẹp này đêm chung kết trao giải cuộc thi thiết kế thời trang Rise Above Fashion 2012 còn có sự xuất hiện của: Huỳnh Bích Phương, Đức Hải, người mẫu Kỳ Hân cùng 4 vị giám khảo của cuộc thi là Vũ Thu Phương, NTK Công Trí, Hoàng Hải, stylist Henri Hubert, MC Dương Thùy Linh, ca sĩ khách mời Hồ Ngọc Hà.

Cùng xem 1 số hình ảnh trong chương trình tối qua mà phóng viên ngoisao.vn đã ghi nhận được.

Phương Nga, NTK Hoàng Hải, Quách An An.

Kỳ Hân.

Giám khảo của cuộc thi và nhà tài trợ.

Stylist Henri Hubert và nhà tài trợ.

Hồ Ngọc Hà.

Huỳnh Bích Phương và Đức Hải.

Vũ Thu Phương.

Dương Thùy Linh khoe lưng trần gợi cảm.

Cũng trong đêm chung kết, 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã trình diễn những BST trên sân khấu dưới sự theo dõi của rất đông khán giả. Kết quả giải nhất với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng đã được trao cho Phạm Hữu Sang và Ngô Khánh Vân. Riêng Phạm Hữu Sang còn nhận được giải thí sinh có BST được yêu thích nhất với giải thưởng 10 triệu đồng. Ngoài ra 2 thí sinh đoạt giải còn nhận được 1 chuyến đi, tìm hiểu hoạt động thời trang tại Paris.

4 thí sinh xuất sắc từ trái qua phải: Hoàng Tuân, Vũ Thị Quyên, Phạm Hữu Sang và Ngô Khánh Vân.

S.T, Photo: CKool