SAO » Chuyện làng sao

Quách An An 'thân mật' với Tuấn Việt dự sự kiện

Thứ hai, 26/10/2015 22:15

Tối qua, Quách An An khiến quan khách ở Đà Nẵng trầm trồ về vẻ đẹp khi diện chiếc đầm ren trắng của NTK Hoàng Hải, cùng sánh bước với cô là Á quân Next Top Vũ Tuấn Việt.

Thời gian vừa qua Quách An An thường xuyên bay giữa Việt Nam và Mỹ, vì cô đang có một số dự án làm ăn bên đó, chính vì vậy Quách An An gần như vắng bóng trong những dự án nghệ thuật trong nước, thi thoảng, có nhưng sự kiện quan trọng của showbiz cô mới tham gia.

Quách An An 'thân mật' với Tuấn Việt dự sự kiện

Quách An An cho biết, hiện giờ cô dồn gần hết thời gian vào công việc kinh doanh của mình, trong đó bao gồm cả việc đầu tư sản xuất phim, nhưng Quách An An không muốn đảm nhận một vai nào cả, cô nhận là người phía sau lo mọi việc sẽ hợp lý hơn.

Trong chuyện riêng tư, Quách An An khá kín tiếng, dù có nhiều tin đồn cô với Á quân Next Top, nhưng cả hai đều im lặng. Công cũng không có bình luận gì hơn ngoài việc thi thoảng xuất hiện event bên cạnh Vũ Tuấn Việt.

Với rất nhiều mỹ nhân mới nổi của showbiz Việt, Quách An An vẫn có vị trí riêng. vẻ đẹp của cô mặn mà, gợi cảm và ngày càng đủ độ chín.

Photo: Hiển Quất

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới