SAO » Chuyện làng sao

Quách Bích Đình lần đầu xuất hiện cùng chồng sau khi ông xã thiếu gia dính nghi vấn ngoại tình

Thứ hai, 25/07/2022 17:19

Nữ diễn viên Quách Bích Đình mới đây đã gây chú ý khi xuất hiện lần đầu cùng chồng giữa lúc ông xã dính nghi vấn lộ ảnh ngoại tình.

Theo truyền thông, Quách Bích Đình bị thợ săn ảnh bắt gặp cùng chồng thiếu gia - Hướng Tả, con trai ông trùm giới giải trí Hong Kong - Hướng Hoa Cường đưa hai con đi chơi. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của nữ diễn viên kể từ khi Hướng Tả vướng nghi vấn ngoại tình dù vợ vừa sinh con.

Trong ảnh, cặp đôi vui vẻ bên nhau khi đưa các con đi chơi. Hướng Tả được khen là người đàn ông của gia đình, anh chăm sóc con đầu và bế con mới sinh thay vợ. Cả hai sau đó cũng đi ăn tại một nhà hàng, nữ diễn viên vui vẻ bên ông xã thiếu gia. Hình ảnh này cho thấy mối quan hệ của họ rất hạnh phúc và dường như không hề bị ảnh hưởng trước nghi vấn Hướng Tả ngoại tình.

Hình ảnh Quách Bích Đình vui vẻ bên ông xã thiếu gia sau ồn ào vướng nghi vấn ngoại tình.

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là Hướng Tả bị bắt gặp ngoại tình khi anh có hành động thân mật với một phụ nữ lạ. Trong khi đó, vợ anh là nữ diễn viên Quách Bích Đình vừa sinh bé thứ hai.

Ngay sau khi vướng nghi vấn ngoại tình, phía Hướng Tả đã lên tiếng phủ nhận và cho biết người đi cùng anh là một người chị thân thiết. Cả 2 người chỉ bàn chuyện liên quan đến công việc. Dù phủ nhận chuyện ngoại tình nhưng hành động này của Hướng Tả khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, bởi bà xã anh là Quách Bích Đình vừa hạ sinh quý tử cách đây không lâu.

Quách Bích Đình và Hướng Tả đính hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Tình cảm của cả hai được công chúng biết đến rộng rãi vì họ liên tiếp tham gia 2 show truyền hình cùng nhau. Đến tháng 10/2019, cặp đôi sang Italy tổ chức hôn lễ và 9 tháng sau đó mới đăng ký kết hôn. Hiện cặp đôi đã có 2 con chung.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới