SAO » Chuyện làng sao

Quách Mai Thy - Quán quân Sao Mai 2019 tổ chức đám cưới với bạn trai lâu năm

Thứ sáu, 04/11/2022 20:39

Sau 7 năm bên nhau, Quách Mai Thy và bạn trai đã chính thức 'về chung nhà' vào ngày hôm nay (4/11).

Hôm nay (4/11), ngày vui của Quán quân Sao Mai 2019 - Quách Mai Thy và bạn trai chính thức được tổ chức tại tư gia. Trong ngày này, cô diện áo dài nền nã sánh vai bên chồng là ca sĩ Tuấn Ngọc.

Trước ngày trọng đại, Mai Thy xúc động viết: "Quen thân nhau 7 năm, là khoảng thời gian không quá dài, nhưng cũng không quá ngắn... Cảm giác của 2 đứa bây giờ vẫn cứ như mới quen ngày hôm qua, lúc nào cũng trong trạng thái vẫn đang tìm hiểu...

Ngày mai là bắt đầu cho chuỗi sự kiện 3 ngày trọng đại... Em run và hồi hộp không tài nào ngủ được từ mấy ngày trước... Mong rằng ta sẽ mãi giữ được cảm xúc như lúc mới quen thế này cho dù là 10 năm, 20 năm hay 50 năm nữa, bạn nhé! Nguyễn Tuấn Ngọc".

Quán quân Sao Mai 2019 - Quách Mai Thy chính thức về chung nhà với bạn trai lâu năm.

Loạt ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi.

Quách Mai Thy giành giải Quán quân dòng nhạc Dân gian năm 2019. Năm đó, cô cũng giành giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Chia sẻ về bạn trai, cô cho biết anh là người cùng nữ ca sĩ đi qua những vòng thi Sao Mai, thậm chí anh còn đi vay tiền để cùng cô đầu tư chỉn chu cho các bài thi. Bạn trai cũng là người vô cùng chiều chuộng và quan tâm cô suốt quãng thời gian yêu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới