SAO » Chuyện làng sao

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ chia sẻ lại ảnh cũ nóng bỏng của Phượng Chanel giữa ồn ào

Thứ sáu, 16/04/2021 11:28

Động thái của nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan như ngầm phủ nhận những ồn ào không đáng có vừa qua.

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan quen Phượng Chanel công khai tình cảm và có với nhau một con gái chung.

Chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và Phương Chanel xuất hiện trên truyền thông từ năm 2013 thu hút sự quan tâm lớn của dư luận nhưng cả hai chưa bao giờ xác nhận chuyện họ là một cặp tình nhân.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đến với nhau bằng khởi đầu không hoàn hảo. Hai người đều từng đổ vỡ hôn nhân, có con riêng. Phượng Chanel hơn bạn trai 7 tuổi lại có cơ nghiệp lớn, vì vậy cặp đôi không tránh khỏi việc bị gièm pha nhiều năm liền.

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ chia sẻ lại ảnh cũ nóng bỏng của Phượng Chanel giữa ồn ào

Gần đây, cặp đôi gặp phải nhiều tin đồn không hay. Giữa ồn ào, mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Quách Ngọc Ngoan bất ngờ có động thái chia sẻ lại ảnh cũ nóng bỏng của Phượng Chanel 2 năm về trước trong một chuyến du lịch biển. Trong hình, nữ doanh nhân mặc đồ bơi một mảnh quyến rũ, thả dáng ngọt ngào ở tuổi ngoài 40.

Động thái này của nam diễn viên "Người bất tử" như ngầm phủ nhận mọi ồn ào vừa qua và khẳng định mối quan hệ ngọt ngào, bền chặt bên nữ doanh nhân hơn tuổi.

Ngoài 40 tuổi, nữ doanh nhân Phượng Chanel khiến bao người xuýt xoa trước body nóng bỏng, quyến rũ

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới