SAO » Chuyện làng sao

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ có hành động nhớ nhung Phượng Chanel sau nghi vấn 'đường ai nấy đi'

Thứ ba, 18/05/2021 21:04

Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan gây chú ý khi ôn lại kỷ niệm tình tứ sánh đôi cùng Phượng Chanel du lịch Châu Âu cách đây 3 năm.

Sau hơn nửa thập kỷ gắn kết và có 1 cô con gái gần 2 tuổi, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan gây sốc khi rộ tin đã "toang", cả hai cũng không còn xuất hiện bên nhau thường xuyên như trước.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh cách đây 3 năm của mình và Phượng Chanel khi tham dự Liên hoan phim Cannes. Động thái của nam diễn viên phải chăng thể hiện anh vẫn còn nhớ nhung người cũ sau hơn 1 tháng vướng nghi vấn chia tay.

Nam diễn viên "Người bất tử" đã chia sẻ ảnh kỷ niệm 3 năm trước cùng Phượng Chanel du lịch ở Châu Âu.

Vào tháng 4/2021, chỉ sau vài ngày vướng tin đồn "đường ai nấy đi", nam diễn viên cũng chia sẻ lại loạt ảnh Phượng Chanel diện bikini trong chuyến du lịch của hai người vào năm 2019.

Cách đây vài ngày, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải khoảnh khắc ở trần nằm trên giường. Có thể thấy, nam diễn viên đã dùng sticker nhằm che đi hình xăm của Phượng Chanel ở phía ngực trái, thay vì sử dụng những biện pháp thẩm mỹ để xóa hình xăm.

Trước đó, anh rất thoải mái để lộ phần ngực trái của mình trước ống kính. Chính động thái "nửa kín nửa hở" này của nam diễn viên khiến người hâm mộ càng thêm chú ý, liên tục đặt câu hỏi phải chăng anh vẫn còn lưu luyến người cũ?

Quách Ngọc Ngoan vẫn còn giữ lại hình xăm của Phượng Chanel trên ngực, điều này khiến khán giả chú ý đến.

Từ khi vướng tin đồn chia tay đến nay, Phượng Chanel không có bất kì động thái nào liên quan đến nam diễn viên.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới